20 มี.ค. 2023 เวลา 15:33 • หนังสือ

“สำคัญหรือไม่สำคัญ”

คนที่สำคัญกับคนไม่สำคัญ หากมองในความเป็นจริงแล้ว เราจะรับรู้ได้แม้เขาไม่ได้บอก
My memories alone
คนเรามักจะให้ความสำคัญกับคนที่เราให้ความสำคัญเท่านั้น ถึงแม้บางครั้งคนที่เราให้ความสำคัญจะไม่เคยเห็นเราสำคัญสำหรับเขาเลยก็ตาม
;
บางคนรู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่เคยให้ความสำคัญกับตัวเองเลย แต่ก็ยังคงให้ความสำคัญกับเขาเสมอมา นั่นอาจเป็นเพราะ เรายังเห็นเขาสำคัญกับเราอยู่
;
หรืออาจจะรอเวลา รอว่าเมื่อไหร่ที่เขาหมดความสำคัญต่อเรา เมื่อนั้น… เขาจะกลายเป็นเพียงอากาศที่พัดผ่าน ซึ่งเรารับรู้ได้แต่ไม่มีความสำคัญกับเราอีกแล้ว!!
20/03/2566
22:32 น.
โฆษณา