21 มี.ค. 2023 เวลา 14:00 • บันเทิง

เธอกับฉันกับฉันเวอร์ชันสุดสยอง - เรื่องจริงยิ่งกว่าหนัง PODCAST EP119

doppelganger ความเชื่อที่ว่ามีคนหน้าเหมือนเรา แต่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับเราแม้แต่น้อย และใครคนนั้นจะปรากฏตัวพร้อมเรื่องร้าย ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ชวนดูดะรวบรวมเรื่องเล่นจากอดีต และเรื่องจริงที่เพิ่งเกิด ที่เกี่ยวข้องกับ doppelganger มาให้ฟังในตอนนี้ เข้มข้น ลึกลับ และห้ามพลาดเช่นเดิม
สมัครเป็นสมาชิกช่องชวนดูดะ
ได้ฟัง PODCAST ตอนพิเศษ
รวมถึงฟังตอนปกติได้แบบไม่มีโฆษณาที่นี่
ติดต่อพวกเราได้ทาง
โฆษณา