21 มี.ค. 2023 เวลา 05:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ภาคต่อ Ghostbusters: Afterlife เปิดกล้องถ่ายทำแล้ว ภายใต้ชื่อชั่วคราว Firehouse

หลังจากการชุบชีวิตแฟรนไชส์บริษัทกำจัดผี และส่งท้ายแฮโรลด์ รามิส เจ้าของบทอีกอน สแปงเลอร์ ในหนังอย่าง Ghostbusters: Afterlife ได้อย่างสมศักดิ์ศรี และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของทีมบริษัทกำจัดผีรุ่นใหม่ พร้อมวางแผนสร้างภาคต่อตามมา บัดนี้ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ภายใต้ชื่อชั่วคราวอย่าง “Firehouse” ก็ได้เปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
โดยจากบัญชีทวิตเตอร์หลักของ Ghostbusters ก็ได้เผยภาพของ กิล คีแนน และ เจสัน ไรท์แมน ในกองถ่ายของ Firehouse ที่ คีแนน ถือสเลทเตรียมถ่ายทำเทคแรก กับ ไรท์แมน ถืออุปกรณ์เตรียมดักจับผี
ทั้งนี้ ชื่อชั่วคราวอย่าง “Firehouse” ก็สื่อถึง อาคารที่ตั้งของสำนักงานบริษัทกำจัดผีในสองภาคแรก และสื่อถึงการที่เรื่องราวในภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife จะโยกย้ายจากเมืองชนบทในรัฐโอคลาโฮม่า มาเป็นเมืองนิวยอร์ก อย่างที่ภาค Afterlife ได้ยั่วเอาไว้ในตอนท้ายครับ
ภาคต่อ Ghostbusters: Afterlife ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการนี้ จะได้ กิล คีแนน มือเขียนบทจากภาค Afterlife มารับหน้าที่กำกับแทน เจสัน ไรท์แมน โดยที่ทั้งสอง ยังคงทำหน้าที่เขียนบทร่วมกัน นำแสดงโดย เม็คเคนน่า เกรซ, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด, แคร์รี่ คูน และ พอล รัดด์
ภาคต่อ Ghostbusters: Afterlife มีกำหนดฉาย 20 ธันวาคม 2023 นี้
โฆษณา