21 มี.ค. 2023 เวลา 08:49 • การศึกษา
ดูไบ

Teeraphol Ambhai เจ้าของรางวัล Most Influential MarTech Leader Thailand 2023

ด้าน Healthcare คนแรกของไทย
44
รางวัลครั้งแรกที่มีสาขา Most Influential MarTech Leader Thailand มอบโดยทาง International Business Magazine (Intlbm) นิตยสารชั้นนำสายธุรกิจและการเงิน จากเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งดำเนินการคัดเลือกองค์กรธุรกิจชั้นนำต่างๆ ทั่วโลก ที่มีผลการดำเนินงานตามหลักเกณฑ์ของรางวัล ได้รับเลือกให้ Teeraphol Ambhai (ธีรพล อำไพ) ได้รับรางวัลเป็นของแรกสุดในสาขาบุคคลของรางวัลประจำปี 2023 จากผลงานอันโดดเด่นด้าน MarTech ของ HealthCare
11
Teeraphol Ambhai (ธีรพล อำไพ) คือ
ผู้เชี่ยวชาญที่มี Passion ในการทำ SEO มานานกว่า 12 ปี หนึ่งในผู้สร้างความสำเร็จผ่านการให้คำปรึกษาขององค์กรมากกว่า 33 แห่งผ่าน 22 ประเภทธุรกิจ (ส่วนใหญ่เป็น SME และ Startup เพื่อจุดประสงค์ในการยกระดับของธุรกิจเหล่านี้ให้มีความเข้าใจในด้าน SEO และนำไปใช้ได้จริง)
ปัจจุบัน Teeraphol Ambhai ทำงานประจำอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ในตำแหน่ง Head of Search Experience ที่มีหน้าที่ดูแลในส่วนของ Search Marketing (หรือที่เข้าใจง่ายๆ คือ SEO และ SEM) ช่วยสร้างผลงานให้โดดเด่นและเป็นที่ประจักษ์ ผ่านความเข้าใจเชิงลึกและความสร้างสรรค์ในการมีแนวคิดใหม่ๆ และพยายามเชื่อมโยงกับการตลาดเพื่อให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดเป็นความสำเร็จแบบยั่งยืน ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อปริญญาเอก D.Com.Arts. สาขา Marketing Communication มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
Teeraphol Ambhai เจ้าของรางวัล Most Influential MarTech Leader Thailand 2023
โดยก่อนหน้าตำแหน่งนี้รับหน้าที่ดูแลในส่วนของ Social Media ในตำแหน่ง Head of Social Media ที่ร่วมกับทีมเป็นส่วนหนึ่งที่คว้ารางวัลมามากกว่า 50 ตัว (โดยได้รางวัลในด้าน Social Media เกือบครบทุกรางวัลของไทยและในระดับเอเชีย) พร้อมทำให้ Facebook ของรพ. บำรุงราษฎร์เป็น Facebook โรงพยาบาลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลกและช่องทางอื่นๆ อยู่ใน Top 4 (Instagram, YouTube,Twitter) และได้รับรางวัลที่เกี่ยวกับด้าน Search Marketing คือ Thailand Digital Transformation Awards 2022: Customer Experience
นอกจากนี้ Teeraphol Ambhai ยังมีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ The Secret Sauce EP. 378 ของ The Standard, Ad addict, Tellscore และอีกมากมาย อีกทั้งยังเป็น Guest Speaker/Lecturer มามากกว่า 3 ปีให้กับทั้งทางองค์กรและมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ
มากไปกว่านั้นยังเป็น Mega Influencer ที่มีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 1.5 ล้านราย และค่อนข้างจะ Active มากบน LinkedIn
เคยมีผลงานเขียนบน Line Today Showcase และคอนเทนต์ที่เขียนบางส่วนได้มีการถูกนำไปใช้อ้างอิงในสื่อต่างๆ อาทิเช่น Marketing Opps!, HD.co.th, Post Today และ SCB เป็นต้น
เจ้าของผลงานหนังสือ Search Experience Optimization: สร้างประสบการณ์ค้นหาสู่ความสำเร็จ ที่มีผู้อ่านมากกว่า 1,111+ คน
หนังสือแจกฟรี OKR Objective Key Result ตัววัดผลนำพาสู่ความสำเร็จ
ติดตาม Teeraphol Ambhai บน Linkedin
Teeraphol Ambhai ธีรพล อำไพ เจ้าของรางวัล Most Influential MarTech Leader Thailand 2023 winner Healthcare คือ
International Business Magazine Awards ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อยกย่องผู้ประสบความสำเร็จในชั้นเรียนที่เกี่ยวข้องกับพรสวรรค์ด้านอุตสาหกรรม ผู้นำระดับโลก บริษัท ฯลฯ ในหลากหลายสาขาที่เกี่ยวข้องกับเวทีธุรกิจระหว่างประเทศและการเงิน รางวัลของเรามีโครงสร้างเป็นหัวหอกเสมอ
ผู้เล่นหลักขององค์กรที่เป็นที่รู้จักในการแสดงพลังพิเศษของพวกเขาเพื่อเป็นผู้นำจากแนวหน้าและยกย่องทุกคนที่พยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้บริการสนับสนุนที่มีคุณภาพสูงสุด และด้วยเหตุนี้จึงสนับสนุนพวกเขาด้วยแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับการชื่นชมจริยธรรมทางธุรกิจ ผลงานที่ได้ทำ ฯลฯ
เรื่องราวความสำเร็จหลักของโปรแกรมรางวัลอยู่ที่การสนับสนุนของผู้เชี่ยวชาญภาคสนามที่มีพลวัต อายุน้อย ไม่มีอคติ และได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีอย่างรอบด้าน ซึ่งทำให้คลังความคิดของพวกเขาแข็งแกร่งตลอดเวลา การวิเคราะห์ไม่ทิ้งหินไว้เพื่อผลักดันและนำสิ่งที่ดีที่สุดจากโดเมนที่หลากหลาย เช่น เฉพาะกลุ่มไปยังตลาดเกิดใหม่, SME สู่ผู้นำองค์กร, ตลาดหลักทรัพย์, ภาคประกันภัย, ผู้ให้บริการ Forex, ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์, การธนาคารและการเงิน, สังเวียนประกันภัย ฯลฯ
โฆษณา