21 มี.ค. 2023 เวลา 09:43 • การเมือง

‘ชูวิทย์’ อวยพรวันเกิด ประยุทธ์ ปีที่ 69 พร้อมมอบ 3 คำ “ผม พอ แล้ว” ให้ไตร่ตรอง

NEWSCLIP: ‘ชูวิทย์’ อวยพรวันเกิด ‘ประยุทธ์’ ปีที่ 69 พร้อมมอบ 3 คำ “ผม พอ แล้ว” ให้ไตร่ตรอง ชี้ ถึงเวลาพักผ่อนแล้ว ให้คนอื่นเขาทำบ้าง
วันนี้ (21 มี.ค. 66) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กล่าวอวยพรวันคล้ายวันเกิด ปีที่ 69 ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยนายชูวิทย์ ระบุว่า ท่านทำงานเพื่อบ้านเมืองมามากแล้ว ในระยะเวลา 8 ปี ตนขอแนะนำให้ท่านควรพักผ่อน เพราะในระยะเวลา 8-9 ปี มีอำนาจมหาศาลตกอยู่ในมือท่าน ซึ่งในวันที่มีอำนาจควรที่จะจัดการปัญหาต่างๆ ของประเทศไทย แต่เวลาต่างๆ ผ่านไปโดยที่ย้อนกลับมาอีกแล้ว
นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า ดังนั้นในวันนี้ ตนแนะนำ พล.อ.ประยุทธ์ ขอให้ท่านมีความสุข ซึ่งตนขอมอบ 3 คำ ไว้ให้ เพื่อท่านได้พิจารณาดูว่า ถึงเวลาแล้วหรือไม่ ที่ท่านควรจะพูดว่า “ผม พอ แล้ว” ส่วนอีก 2 ปีที่อยากจะทำต่อ นายชูวิทย์ ระบุว่า ทำพอแล้ว เพราะท่านทำมา 8 ปีแล้ว ให้คนอื่นเขาทำบ้าง”
นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า การที่อยู่มา 8 ปี ก็เป็นระยะเวลาที่พอสมควร ในการที่บุคคลคนนึงอยู่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยที่มีอำนาจกว่า จอมพล ป. พิบูลย์สงคราม ถึง 2 เท่า แต่ระยะเวลาผ่านไป ประเทศไทยยังเต็มไปด้วยคอรัปชั่น และการที่จะต้องยืมจมูกคนอื่นหายใจในการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทำให้ไม่สามารถมีอำนาจได้เด็ดขาด ฉะนั้นวันนี้ถึงเวลาที่ท่านต้องพักผ่อนได้แล้ว
#TheReporters #เดอะรีพอร์ตเตอร์ #ชูวิทย์
โฆษณา