22 มี.ค. 2023 เวลา 06:50 • ไอที & แก็ดเจ็ต

Goodnote ลดราคา 30 % จากปกติราคา 329 บาท เหลือ 248 บาท

สายจดสรุปในไอแพดต้องรีปไปซื้อแล้ว Goodnote ลดราคา 30% ถึงวันที่ 25 มีนาคมเท่านั้น ซื้อแล้วสามารถเอาไปลงไว้ในเครื่องได้ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น Mac หรือ Ipad
หลังซื้อแล้วตัวแอป Goodnote จะปลดล็อคฟีเจอร์ให้ทั้งหมด สายฟรีไม่ต้องลบสมุดตอนจดครบ 3 เล่มอีกต่อไป เพราะ Goodnote ให้จดได้ไม่จำกัด ตอนนี้ฟีเจอร์ Goodnote มาอีกเพียบ ใครยังไม่เคยลองใช้ต้องลองแล้ว
Goodnote เป็นแอปที่สายจดสรุปส่วนใหญ่ยกให้เป็นที่ 1 ในใจ เพราะตัวแอปมีหน้าปก และเทมเพลต์สมุดให้เลือกมากมาย แต่ถ้าไม่ถูกใจ ก็สามารถไปเพิ่มเข้ามาใหม่ได้เหมือนกัน แค่เปิดแอปมาก็มีลูกเล่นแล้ว พอกดเข้ามาดูในสมุดก็ยังมีลูกเล่นที่หลายคนยังไม่รู้
โดยสายฟรีปกติคงคุ้นชินกับการที่แถบอุปกรณ์ด้านบนจะมีสีให้เลือกแค่ 3 สี ถ้าอยากจะเปลี่ยนต้องกดเปลี่ยนเอาเอง แต่ปัญหาจะหมดไปถ้าใช้ Goodnote pro เพราะแอปจะให้เราเพิ่มแถบสีได้ไม่จำกัด สายวาดรูปถูกใจแน่นอน
นอกจากนี้ตัว Goodnote ยังเพิ่มฟอนต์ได้อีกมากมาย ถ้าไม่ชอบฟอนต์ที่ตัวแอปเลือกมาให้ก็เพิ่มเข้ามาใหม่ได้เรื่อย ๆ นอกจากนี้ถ้าเกิดวันหนึ่งต้องกลายเป็นครูจำเป็นให้เพื่อน ก็สามารถกดอัดเสียงและ หน้าจอผ่านตัวแอปได้อีกด้วย กดแค่ปุ่มเดียว ก็อัดได้ 2 อย่างพร้อมกัน
ตอนนี้ Goodnote ยังมีฟีเจอร์ใหม่ชื่อว่า "ชุดการเรียนรู้" เอาใจสายเรียนสุด ๆ โดยฟีเจอร์ชุดการเรียนรู้จะคล้ายกับบัตรคำศัพท์ ที่ด้านหน้าจะเขียนคำถาม ส่วนด้านหลังคือคำตอบ เพียงแต่ Goodnote เขาทำให้ง่ายขึ้น โดยย้ายลงมาใส่ไว้ในแอปให้เลย
ถ้าใครอยากลองไปสัมผัสประสบการณ์จริงจากการใช้โดยตรงก็ต้องไปโหลดแล้ว โปรโมชั่นลด 30% จะสิ้นสุดแค่วันที่ 25 มีนาคม ถ้าใครจะซื้อก็ต้องรีบแล้ว
คลิกลิงค์เพื่อโหลด Goodnote ได้แล้วที่นี่
โฆษณา