22 มี.ค. 2023 เวลา 08:54 • ความคิดเห็น
อ่านคำถามก็กลัวแล้วล่ะ
ให้ตอบแบบไม่มีน้ำเน่า
ความรักก็เหมือนละครนะครับละครชีวิตจริง
บางทีก็มีเน่าบ้างเหม็นบ้างแต่บางครั้งก็สดใส
โลกสวย happy ending แบบพระเอกนางเอกเลยครับ
สำหรับผม ผมให้หัวใจถูกบาดลึกแบบที่ไม่กลัวความคิดหวัง จากการหวังผิดหรือหวังถูกก็ตาม
ประสบการณ์ล้วนๆเลย
ที่สำคัญเราไม่ได้มั่วๆเข้าไปรักใครแบบโต้งๆ แต่เราเตรียม
ตัวอย่างดี เตรียมสุขภาพ เตรียมใจ เตรียมกำลังใจ เตรียมคุณสมบัติของเรา
เตรียมทรัพยากรของเรา และเตรียมให้ใกล้เคียงกับคนที่เป็นเป้าหมายของเรา
ที่เราชอบ>>>หรือคิดจะรัก
ถ้ามันถูกสัดส่วนกัน พอเหมาะกันตามสถานการณ์ และลงตัวกันได้ชีวิตมัน
ต้องใกล้เคียงหรือมีความเหมือนๆกันบ้างตามสมควร
ความหวังผิด ก็จะไม่ผิดหวัง รุนแรงแต่อาจเกิดผลแบบเป็นธรรมชาติ
ไม่ต้องกลัวความรักและก็ไม่ต้องกลัวความผิดหวัง
เพราะยังไงถ้าคุณสมหวังจากการตอบรับ คนที่คุณมองเป็นเป้าหมาย
คุณก็โดนคิวปิดcupid ยิงธนูแหลมคมแบบน้ำหวานเข้าหัวใจคุณเต็มๆอยู่แล้ว
ยังไงคุณก็เจ็บแบบหวานๆ ที่เปิดใจหรือเห็นเขาเปิดใจ ให้สมหวังหวานๆ
แบบมีคมความรักเข้าไปเฉาะหัวใจคุณอยู่แล้ว ไม่เจ็บไม่ปวดแต่อาจหวานจนเป็นเบาหวานได้
เชื่อเถอะเมื่อคุณมีความรัก วันนั้นคุณจะเห็นน้ำเน่าของความรัก
ที่มีคนบ้าความรักอย่างไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน
มันหวานเลี่ยนยิ่งกว่าน้ำเน่าอีก
เพราะว่าในน้ำเน่ายังมีเงาความรักอยู่ อิอิ
กลัวทำไมผู้ชายอก 8 ศอกแค่โดนกรีดหัวใจแค่นั้นเองสัก 2 3 4 ครั้งก็ยังไม่เห็นตาย หรอก แกร่งดี ส่วนคุณผู้หญิงก็เตรียมทางฉากเลี่ยง ถ้าดูไม่ได้การก็บอกตง
แรกๆ ไม่เสียหายครับ เพียงอย่างหลงหล่อจนกรงเล็บคมกลายเป็นแมวเชื่อง
เสียเวลาไปเปล่าๆ ใช่ก็ใช่ไม่ใช่ก็บอกตง
โฆษณา