22 มี.ค. 2023 เวลา 12:45 • ไลฟ์สไตล์

• ❄️Season Change ☀️•

“อดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เรา ได้เห็นถึงความแตกต่าง เมื่อวันเวลาที่ฝนจางหาย ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ … ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ”
หลายๆครั้งชีวิตมันก็ไม่ได้เป็นดั่งใจเราไปเสียทั้งหมด
หลายๆเป้าหมายที่เราวางไว้ ...
บ่อยครั้งที่มันก็ไม่ได้เป็นตามนั้น
อาจจะเหมือนต้นไม้เล็กๆท่ามกลางฤดูกาลที่แปรผัน
ที่ต้องคอยปรับตัวปรับใจให้เท่าทัน
และยอมรับสภาพความผกผัน ว่าเป็นอนิจจัง
หากต้นไม้เล็กๆ 🌿 ยังสามารถรอดตายจากความหนาวเหน็บที่แสนทรมานได้ … เชื่อเหลือเกินว่าเราทุกคนก็สามารถผ่านอุปสรรคต่างๆในชีวิตได้เช่นกัน
เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น
มันก็เหมือนกับ “ความแปรผันของฤดูกาล”
ที่มีทั้ง พานพบ และ จากจร …
พร้อมคราบความคิดที่ตกตะกอน
ในรูปแบบของ “ความทรงจำ”
#ขอส่งกำลังใจให้กับพี่น้องBDทุกคนที่กำลังต่อสู้อยู่ในทุกๆสมรภูมิชีวิตนะครับ
โฆษณา