24 มี.ค. 2023 เวลา 17:03

เมื่อคุณรู้สึกสวย คือเคล็ดลับความมั่นใจ

บทความนี้ขอรีวิวคลิปสั้นๆ ของครูฝน ครูสอนบุคลิกภาพ แต่เข้าถึงใจตามหัวข้อเลยค่ะ
และเป็นคลิปที่โดนใจพี่ต้อมมากค่ะ เพราะพี่ต้อมเคยเป็นคนขี้ขาดหรือขาดความมั่นใจมากตั้งแต่วัยเด็ก ติดมาจนโตค่ะ
รูปนี้โดนเพื่อนรุมแกง
ขาดความมั่นใจ เหตุผลเพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่สวย พอเจอคลิปนี้มันสั่นสะเทือนเตือนให้นึกย้อนกับไปว่าความไม่มั่นใจในอดีตทำให้เราห่างไกลโอกาสมากมาย
และวันนี้เองทำให้พี่ต้อมอยากเขียนบทความนี้ เนื่องด้วยวันนี้พี่ต้อมได้นัดทานข้าวกับเพื่อนสาวรวม 3 คน ซึ่งทั้งสองเป็นคนเก่ง และเก่งกว่าพี่ต้อมค่ะ
เหตุการณ์ที่ไม่คิดว่าเพื่อนคนเก่งจะมีอาการ “”ไม่มั่นใจเพราะรู้สึกไม่สวย”” ซึ่งตรงกับคลิปรีวิที่คุณวู๊ดดี้สัมภาษณ์ครูฝน
พี่ต้อมและเพื่อนเรา 3 คน อายุเท่ากัน และห้าม!! ถามอายุเท่าไหร่? 😆😆 เรานัดทานข้าวกัน คุยกันสนุกมาก และไม่เจอกันมา 4-5 ปีเห็นจะได้
เพื่อนเตือน
ขณะทานข้าวเพื่อนแตงพูดขึ้นว่าตัวสดใสมาก หน้าเรานะแพ้ง่ายมาก ไม่อยากแต่งหน้าเลย สิวก็มี โอ้แม่วัยรุ่นจิหกสิบแล้วบอกสิวไปซะ พี่ต้อมพูด
และมือเพื่อนแตงก็สาระวนกับผม และหน้า ซึ่งผมอายุหกสิบ หากไม่เข้าใจดูแลก็คือบางและผมเรียบแนบค่ะ พี่ต้อมเข้าใจความรู้สึกเพื่อน รู้ว่าเพื่อนกำลังเปรียบเทียบความหนาของผมเขาและพี่ต้อม และเพื่อนเตือน
ทานเข้าเสร็จก็ชวนกันถ่ายรูปตามสมัยนิยม เพื่อนปฏิเสธิไม่พร้อมเข้ากล้อง พี่ต้อมกับเพื่อนอีกคนก็ถ่ายรูปกันดี้ด้าฮาเฮตามประสาวัยรุ่นเจอกัน
ผู้หญิงเราหากมีความรู้สึกไม่สวย อวยยังไงก็ไม่เอาค่ะ ตามคลิปสั้นที่นำมารีวิวเลยค่ะ
มั่นใจเกินแม้ใส่แตะ
เทคนิคความเชื่อมั่น คือคุณต้องรู้สึกสวย
พี่ต้อมเห็นด้วยร้อยบวกค่ะ เพราะพี่ต้อมก็เคยรู้สึกไม่สวยเอาซะเลยมาก่อน และขาดความมั่นใจมากๆ บทความหน้ามาเล่าให้ฟังค่ะ
หากเพื่อนๆ มีประสบการณ์เช่นกัน เขียนแชร์ในคอมอม้นต์นะคะเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านค่ะ
ขอบคุณที่อ่านบทความ ฝากกดไลค์ แชร์ คอมเม้นต์กันด้วยนะ
…………………………………………………………..
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา