26 มี.ค. 2023 เวลา 14:54 • ข่าวรอบโลก

สุดท้าย ผลกรรมก็ต้องจัดการอเมริกาและยุโรปตะวันตก:

ตอนนี้ กลุ่มประเทศ BRICS อยู่อย่างสบายๆ ส่วน G7 ต้องแก้โจทย์ปัญหาเศรษฐกิจอย่างหนัก วิธีลดปัญหาซึ่ง G7 ทำไม่ได้ก็คือเลิกสงครามในยูเครน ยุติแทรกแซงอิรัก ซีเรีย เยเมน ฯลฯ นำกองทัพกลับที่ตั้ง เงินดอลล่าร์จะได้ไม่ต้องปั้มเพิ่มมาก
20
นับแต่หลังสงครามโลกครั้งที่ ๒​ เป็นต้นมา นาโต้นำโดยอเมริกาก่ออาชญากรรมหรือทำบาปมาเยอะ สังหารคนตายไปหลายล้านคน แม้ว่านักเศรษฐศาสตร์จะพยายามกู้วิกฤติการเงินในอเมริกายังไงก็ตาม พระพุทธศาสนาสอนว่า 'กฎแห่งกรรมเป็นอจินไตย' สลับซับซ้อนยากแก่การคิดหยั่งถึงของปุถุชนทั่วไปหรือคนจีนชอบพูดว่า 'คนคำนวณมิสู้ฟ้าลิขิต'
13
ในที่สุดแล้ว ไม่ว่าวันใดและวันหนึ่งข้างหน้า กลุ่มนาโต้นำโดยอเมริกาจะต้องคลานกลับมาหารัสเซียเพื่อขอซื้อน้ำมันโดยใช้เงินหยวนหรือเงินรูเบิ้ลอย่างแน่นอน เพราะเมื่อกรรมให้ผล จะต้องสาสมกับบาปกรรมที่ทำเสมอ
24
____________
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ขอให้ใช้ชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปโปรไฟล์จริงนะครับ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ หรือไม่มีครบทั้งชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปตัวเองจริง ผมบล็อคหมดนะครับ ใครปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นแต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
6
โฆษณา