27 มี.ค. 2023 เวลา 10:18 • ไลฟ์สไตล์

มัดรวม 9 คาเฟ่ริมทะเลบางแสน 2023

อากาศร้อนแบบนี้ หนีไปเที่ยวทะเลบางแสนกันดีกว่า
ถ้าอยาก Hop คาเฟ่ 🏖️🏖️
และเที่ยวทะเลไปพร้อมๆกัน ก็ย่อมได้
เพราะ PookieFoodie ได้คัดและมัดรวมไว้ให้แล้วจุกๆ
ถึง 9 คาเฟ่ด้วยกัน ตามมาดูเลยว่ามีที่ไหนกันบ้าง
1. Takara Cafe
"คาเฟ่เปิดใหม่" ดีไซน์เป็นรูปทรงตึกสีทอง ความเก๋อยู่ตรงที่สีโทนเดียวกับ ช่วง Sunset มีความโดดเด่นและ Unique ไม่เหมือนใคร เมนู Non-Coffee แนะนำ คือ 500 Days of Summer มีความหอมหวานฉ่ำๆ ของสับปะรด ให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะกับมีนา - เมษาหน้าร้อนมากๆ ที่พลาดไม่ได้ คือ The Father Pearl เป็นขนมที่อร่อยมากกกก ก.ล้านตัว
1. Takara Cafe
2. Laguna Cafe
คาเฟ่ริมทะเลที่ Vibes ดี มีการตกแต่งในสไตล์บาหลีบาใจ เน้นการใช้ไม้และของตกแต่งที่ให้ฟีลเหมือนมานั่งติดเกาะแบบมีเพื่อนเพียบ เหมาะกับการนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินม๊ากกกก โดยเฉพาะในวันที่พระจันทร์เต็มดวงน้ำขึ้นเต็มหาด จะมีความสวยงามเป็นพิเศษ ซึ่งเราบังเอิญไปในวันนั้นพอดี
มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสั่ง
2. Laguna Cafe
3. Hidden Lab
คาเฟ่ไม่ลับบรรยากาศดี ริมหาดบางแสน เป็นสวรรค์ของคนชอบถ่ายรูป (อย่างเรา) ที่ตอนกลางวันสามารถเล่นสนุกกับแสงและเงาของสถานที่ ส่วนตอนเย็นก็มีช่วงเวลา Golden Hour ให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ ด้วยเมนูกาแฟแนะนำ คือ ลาเต้ร้อน และอเมริกาโน่เย็น
3. Hidden Lab
4. Way Coffee House
คาเฟ่บ้านไม้ 2 ชั้นสไตล์ญี่ปุ่น ที่ตกแต่งด้วยสี Earth Tone ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย มุมถ่ายรูปที่เป็น Highlight เด็ด คือ บริเวณโครงสร้างปูนเปลือย ที่มีตัวอักษร Graffiti เท่ๆ ฉากหลังเป็นทะเล เครื่องดื่มมีทั้ง Coffee และ Non-Coffee เมนูเบเกอร์รี่แนะนำ คือ Bagel กับ Cream Cheese
4. Way Coffee House
5. Piccolo
คาเฟ่ริมทะเล ที่ Vibes ดี เน้นการใช้ไม้ตกแต่งในสไตล์ฮาวาย ให้กลิ่นอายของความเป็น Tropical ตัวร้านเป็นแบบ Open Air มีโต๊ะให้เลือกนั่งได้หลายจุด มุม Highlight เด็ดที่สุด คือ ที่นั่งบนต้นไม้ใหญ่ ซึ่งสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ได้เพลินๆ เครื่องดื่มแนะนำ คือ Piccolo และ Hot Honey Latte
5. Piccolo
6. Triple_N
ตัวร้านเป็น Coffee Truck โทนสีน้ำเงิน-ฟ้า คันเล็กขนาดกะทัดรัด ตั้งอยู่บนหาดวอนนภา บางแสน ที่มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกสั่งหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ มัชชะ ชาเย็น หรือโกโก้ เมนูกาแฟแนะนำ คือ Cold Brew เมล็ดเอธิโอเปีย ถ้ามีโอกาสผ่านไปแถวบางแสนในช่วงเช้า เราอยากให้ลองแวะเข้าไปที่นี่ เพื่อไปนั่งชิลดื่มกาแฟริมทะเลดู รับรองว่าเป็นร้านที่บรรยากาศดีมากๆ อีก 1 ร้านย่านบางแสนเลยนะ
1
6. Triple_N
7. Seafood Club Bangsaen
ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่อาหารทะเล แต่ยังมีโซนคาเฟ่ไว้ให้เหล่า Cafe Hopper ได้นั่งชิลด้วยนะ ไม่ต้องไปกินอาหารทะเลก็สามารถนั่งชิล ถ่ายรูปเล่นเก๋ๆ ได้เหมือนกัน โซนคาเฟ่จะอยู่บริเวณชั้น 2 ของร้าน ที่มีเตียงผ้าใบให้เลือกนั่งมองฟ้าและน้ำ(ทะเล) ได้ตามใจตามสบาย บรรยากาศของร้านตกแต่งในแนวฮูลาฮูล่าฮาวาย มีมุมสวยๆ หลายมุมสำหรับถ่ายรูป แนะนำให้ไปตอนบ่ายติดช่วงเย็นหน่อยๆ เพราะอากาศจะได้ไม่ร้อนจนเกินไป เมนูกาแฟแนะนำ คือ Miami Coffee
7. Seafood Club Bangsaen
8. Talaycoffee
Talaycoffee เป็น Coffee Truck เล็กๆ ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าน่ารัก ที่ตั้งอยู่ตรงแหลมแท่น ริมทะเลบางแสน มีทั้งเมนูแบบ Coffee และ Non-Coffee
แต่มีข้อแม้อย่างนึงว่า ห้ามตื่นเกินเที่ยงนะ เพราะร้านเปิดตั้งแต่เช้าจนถึงตอนเที่ยงเท่านั้น ร้านนี้ใช้เมล็ดกาแฟจาก Maillard Reactions Coffee Roaster โรงคั่วเจ้าดังของชลบุรี เราคิดว่า Location ที่ร้านตั้งอยู่มีความชิลที่สุดในบรรดาหลายจุดชมวิวทั้งหมดของชายหาดบางแสนเลยนะ เมนูกาแฟแนะนำ คือ ลาเต้ร้อน
1
8. Talaycoffee
9. Red Temp Coffee
คาเฟ่ริมทะเลบางแสนที่ตั้งอยู่บริเวณเขาสามมุข บรรยากาศดี มีที่นั่งทั้งในโซน Indoor และ Outdoor มุมถ่ายรูป The Must ที่ห้ามพลาด คือ ประภาคารจำลองที่อยู่ชั้นดาดฟ้าของคาเฟ่ เครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย สำหรับเมนูกาแฟที่เป็น Signature ของร้าน คือ Lighthouse และ Sammuk Fresh แนะนำให้ลองไปเวลาที่ร้านเพิ่งเปิด เพราะแทบจะไม่มีคน เหมาะสำหรับการไปนั่งชิลถ่ายรูปเล่นเป็นอย่างมาก
9. Red Temp Coffee
PookieFoodie 🧁
Trust me, I'm a Foodie.
ถ้าไม่เชื่อเด็กอ้วน แล้วจะเชื่อใครกัน
🅕🅞🅛🅛🅞🅦 🅜🅔 🎈
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : https://www.facebook.com/pookiefoodie
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : https://www.twitter.com/PookieFoodie
𝗟𝗲𝗺𝗼𝗻𝟴 : https://s.lemon8-app.com/s/weSjwvcZYR
𝗕𝗹𝗼𝗰𝗸𝗱𝗶𝘁 : https://www.blockdit.com/pookiefoodie
#คาเฟ่ริมทะเลบางแสน
#รีวิวคาเฟ่ชลบุรี
#ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ
#pookiefoodie
โฆษณา