28 มี.ค. 2023 เวลา 02:06 • ความคิดเห็น
ทนไม่ได้กับคนงี่เง่า หัวก็ร้อนแล้ว เมื่อวานขับรถ รถคันหนึ่งออกจากข้างทางแบบไม่ดูช่วงจังหวะรถ เราเลยชะลอหยุดให้ออก พอดีเราอยู่เลนส์ซ้าย คราวนี้รถบัสขับตามหลังเรามา บีบแตร เพื่อเรียกผู้โดยสาร เขาคงนึกว่าเราบีบแตรใส่เขา
พอขับตามหลัง เขาจะขับช้ามากกว่าปกติ เพราะเหมือนไม่ให้เราขับผ่านไฟเขียว เพราะช่วงที่เขาออกมาเป็นไฟเขียวพอดี
ขับช้าเราก็ชะลอ คราวนี้เขาเปิดไฟเลี้ยวขวา เราก็รอให้เขาไป จังหวะรถขวาว่าง เราก็ไม่ขึ้นแซง เพราะเห็นว่าจะเลี้ยวขวา เราตัดสินใจ เลี้ยวซ้าย พอเราเร่งขึ้นไปทางเลนส์ซ้ายสุด เขาก็รีบเปิดไฟเลี้ยวซ้ายอีก พร้อมกับเข้าเลนส์ซ้ายบ้าง เออ เบรคแทบไม่ทัน
ก็ต้องรีบเบี่ยงรถออก ขวาแซงขึ้นไป เพราะถ้าอยู่ใกล้คงไม่ดีแน่ ก็รีบจร หัวร้อนของเราก็แต่บ่นว่า เออ นิสัยแบบนี้ อันตรายเน้อ ท่าน
ขับรถต่างจังหวัด เมืองเล็กๆไม่ต้องรีบค่ะ คอยดูจังหวะรถว่างกันบ้าง จะปลอดภัย ขับรถใจเย็นได้จะดีค่ะ อากาศก็ร้อนพอแล้ว ใจอย่าร้อน
โฆษณา