28 มี.ค. 2023 เวลา 13:33 • ท่องเที่ยว
summer bloom cafe

อัพเดทมุมถ่ายรูปใหม่จาก Summerbloom Cafe คาเฟ่สวนเลม่อน นครปฐม

SummerBloom Cafe คาเฟ่ต้นเลม่อนสุดน่ารักในจังหวัดนครปฐม ถึงแม้ว่าจะเปิดมาได้ซักพักแล้ว แต่ก็ยังคงฮอตฮิตอยู่เลย! รอบนี้เราไปเยือนกันเป็นรอบที่ 2 แล้ว รอบแรกติดใจในความน่ารัก รอบนี้เราได้ข่าวว่าทางร้านจัดมุมถ่ายรูปใหม่เลยไม่พลาดที่จะไปเช็กอินซักหน่อย!
สวนเลม่อนสุดฮิต ณ เมืองนครปฐม
ตัวคาเฟ่มีความกว้างขวางตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลมีความเกาหลีเกาใจสูงมากกกกก ร้านมีทั้งโซนด้านในและด้านนอกให้เลือกนั่งกันได้ตามสบายเลย เหมาะกับการมาเที่ยวทั้งกับครอบครัว แฟนหรือแก็งค์เพื่อนก็ได้นะ
โซนด้านในสุดมินิมอล
โซน Indoor เน้นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลและขาวให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายๆ ยิ่งช่วงบ่ายแสงแดดจะสาดเข้ามาเบาๆ ทำให้รูปที่ถ่ายออกมามู้ดดีมากๆ
มุมถ่ายใหม่ล่าสุด!
มุมด้านหน้าร้านเป็นมุมที่ทางร้านจัดใหม่ มีการนำเอากระจกสีสันสดใสมาวางไว้ให้สาวๆ หรือหนุ่มๆ ได้มา Selfie กัน ถือเป็นการจัดร้านออกมาได้น่ารักมากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนถ่ายในสตูดิโอเลย
โซนสวนเลม่อนที่ทุกคนหลงรัก
ออกมาด้านนอกกันบ้าง! เจ้าสวนเลม่อนเป็นพิกัดที่หลายๆ คนหลงรัก ทางร้านจัดเต็มด้วยพร็อบตกแต่งทั้งโต๊ะ เก้าอี้และลูกเลม่อนเป็นจำนวนมาก หยิบขึ้นมาถ่ายแล้วฟิลเกาหลีสุดๆ แนะนำให้มาถ่ายรูปกันช่วง 4-5 โมงนะ แดดจะไม่แรงมาก แถมแสงสวยสุดๆ
Yuzu Soda
ในส่วนของเมนูมีทั้ง coffee และ non coffee วันนี้เราสั่งเป็นเมนู Yuzu soda เครื่องดื่มโซดารสชาติยูซุหวานอมเปรี้ยวสดชื่น ทานคู่กับชีสเค้กของทางร้านเข้ากันดีมากๆ แอบกระซิบว่าทางร้านมีเค้กให้เลือกทานเยอะมาก ใครสายหวานและมีโอกาสผ่านมาเที่ยวนครปฐมไม่ควรพลาดเลย!
พิกัด : ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม
เวลา⏰ : 9.00-17.00 (เสาร์อาทิตย์ ปิดเวลา 18.30 และปิดวันอังคาร)
ที่จอดรถ🚘 : มีที่จอดรถหน้าร้าน
โฆษณา