30 มี.ค. 2023 เวลา 00:23 • ธุรกิจ

🗒4 ตัวอย่างง่ายๆ HR และองค์กร สามารถนำไปปรับเพื่อส่งเสริม ความเสมอภาค (Equity)

ในที่ทำงานได้ 👇
1. มีสภาพแวดล้อมรองรับคนทุกสภาวะหรือความพิการ เพื่อให้ทุกคนมีสิทธิ์เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างเสมอภาค และแสดงถึงความใส่ใจขององค์กรที่มีต่อพนักงานอย่างเท่าเทียมกัน
2. เปิดเผยข้อมูลค่าจ้างเมื่อรับสมัครงาน เพื่อสร้างความเป็นธรรมและโปร่งใสตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการสร้าง Employee Journey
3. มีการอบรมส่งเสริมทักษะที่หลากหลาย รองรับกับความต้องการที่แตกต่างกันของพนักงานแต่ละคน ซึ่งมาจากพื้นฐานและประสบการณ์ชีวิตการทำงานไม่เหมือนกัน ทักษะบางอย่างอาจจำเป็นหรือไม่จำเป็นสำหรับแต่ละคน
4. มีสวัสดิการที่ตอบโจทย์ Diversity ในที่ทำงานได้ เพราะวิถีชีวิตของแต่ละคนนั้นแตกต่างความต้องการในเรื่องสวัสดิการ เพื่อตอบโจทย์ความเป็นอยู่ที่ดีย่อมแตกต่างกันเช่นเดียวกัน
🥰อยากสร้างออฟฟิศที่สามารถตอบโจทย์ความหลากหลาย ให้พนักงานมีความสนุกกับการทำงานในทุกวัน สามารถเข้าร่วมฟรี "WellExp Demo Session" เพื่อเรียนรู้วิธีการสร้างแรงจูงใจให้พนักงาน ผ่านหลักการ Gamification เปลี่ยนงานที่ทำเป็นภารกิจที่ได้รับรางวัล เพื่อนำไปแลกสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ดังกว่า 50 แบรนด์ทั่วไทย 🛒
จองวันเพื่อเข้ารับฟังได้เลย มี 3 รอบ
🗓วันอังคารที่ 28 มี.ค. และ 4 กับ 25 เม.ย. 2566
⏰เวลา 13.30 น. - 14.30 น.
📱จองวันผ่านไลน์โอเอ https://lin.ee/Y2lpVIT
👉หรือลงทะเบียนตามลิงก์นี้ได้เลย https://shorturl.asia/FfdU8
🎯 รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.wellexp.co/benefits-business
​#WellExp #DemoDay #HR #HRTech #EmployeeMotivation #Employeeengagement #FlexibleBenefit #Gamification #FreeDemo #Burnout #มนุษย์เงินเดือน #Diversity #Equity #Inclusion #Belonging #DEIB #ความหลากหลาย #ความเสมอภาค
โฆษณา