30 มี.ค. 2023 เวลา 13:40 • ท่องเที่ยว
Amanta Hotel & Residence Ratchada

หนีความวุ่นวาย พักผ่อนโอเอซิสใจกลางเมือง “อมันตา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ รัชดา”

โรงแรมอมันตา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ รัชดา (Amanta Hotel & Residence Ratchada) โรงแรมใจกลางย่านรัชดา พระราม 9 ระดับ 4 ดาว ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ซึ่งภายในห้องพัก มีการแบ่งสัดส่วนที่ชัดเจน ไม่ว่าเป็นส่วนของห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ที่มาพร้อมอุปกรณ์การทำอาหารรวมถึงเครื่องซักผ้า และระเบียงแบบส่วนตัวทุกห้อง เริ่มต้นคืนละประมาณ 3,000 บาท
1
โอเอซิสใจกลางรัชดา
โรงแรมอยู่ในซอยรัชดา ซอย 5 ห่างจาก MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เพียง 260 เมตร และยังใกล้ห้างดัง อย่างเอสพลานาด รัชดา เดอะสตรีท รัชดา และเซ็นทรัลพระราม 9 อีกด้วย
ด้านหน้าโรงแรม
เมื่อเข้ามาถึงภายในโรงแรม จะพบกับล๊อบบี้เพดานสูง และพนักงานบริการอย่างประทับใจเลยค่ะ
บรรยากาศในล็อบบี้
เราได้พักห้อง Executive ค่ะ เป็นห้องที่กว้างมากถึง 80 ตร.ม. (ราคาคืนละประมาณ 9,000 บาท) ภายในห้อง คือ หรูหรามาก เหมือนอยู่ในบ้านเลย มีทั้งโซนห้องนอน ห้องนั่งเล่น โต๊ะทำงาน ห้องน้ำ และ Walk-in Closet พร้อมทั้งอุปกรณ์อาบน้ำครบ
ห้องพัก Executive
นอกจากนี้ จุดที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือ มีโซนห้องครัว ตู้เย็น เตาไฟฟ้า หม้อ กระทะ ไมโครเวฟ และโซนเครื่องซักผ้า เตารีดในห้องด้วย
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง
นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งสระว่ายน้ำที่เหมือนเราหลุดมาอยู่ในโอเอซิส ธรรมชาติสุดๆ สวนหย่อม และยังมีฟิตเนส ห้องประชุม ที่จอดรถ รถรับ-ส่งสนามบิน ให้ใช้บริการอีกด้วย
สำหรับห้องอาหารของที่นี่ The Breeze Restaurant มีให้บริการทั้งเมนูบุฟเฟ่ต์สำหรับมื้อเช้า และเมนู A La Carte ตั้งแต่ 6.30-16.30 น. จะนั่งรับประทานในห้องปรับอากาศ หรือริมสระน้ำก็ได้เช่นกัน
บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า
ใครอยากหาสถานที่พักผ่อนใจกลางกรุง แนะนำที่นี่เลยค่ะ หรือใครอยากหาห้องพักแบบเซอวิสอพาร์ทเมนท์ที่สามารถเข้าพักได้แบบระยะยาวและแบบระยะสั้นก็สามารถดูที่นี่ได้เลย
Amanta Hotel & Residence Ratchada ถ.รัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ
MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทางออก 3
เว็บไซต์: https://visitamanta.com/ratchada
โทร: 02 660 6300
- Jigabphoto -
ตามไปกิน ไปเที่ยว ไปถ่ายรูปสวยๆ กับจิแก๊บกันต่อได้นะคะที่
โฆษณา