2 เม.ย. 2023 เวลา 14:19 • ความคิดเห็น
ไม่แน่ใจว่าสำหรับวิธีเราจะช่วยได้ไหมนะคะ เพราะแต่ละคนก็จะลดยากคนละส่วนกัน อย่างเช่นของเราคือน่องกับต้นขา
แต่ถ้าเป็นหน้าท้อง ส่วนตัวเราจะลดด้วยการไม่กินมื้อใหญ่ภายในมื้อเดียว แต่แบ่งเป็นมื้อเล็กๆ (อาจจะสัก 3-4 มื้อต่อวัน แต่มื้อละไม่มากนะคะ) พยายามไม่กินแล้วนั่งเลย ให้ลุกยืน/เดินซะหน่อย ไม่งั้นจะลงพุงมาก ล้ะก็เล่นท่าออกกำลังพวกหน้าท้อง (ตรงนี้ไม่ได้ช่วยลดโดยตรง แต่มันทำให้ดูกระชับมากขึ้นค่ะ)
ส่วนวิธีลดความอ้วนอื่นๆสำหรับเราที่เวิร์คคือ การลดคาร์บ เราเคยทำได้ช่วงนึง และลีนมาก แต่ปัจจุบันคือไม่ไหวล้ะค่ะ ไม่เข้ากับไลฟ์สไตล์รุนแรง ยกเว้นว่ามีงานเร่งด่วนที่ต้องรีบลีนตัวเองก็จะลดคาร์บสัก 1 วีคค่ะ อันนี้ก็จะลดลงทุกส่วน
โฆษณา