3 เม.ย. 2023 เวลา 04:27 • บันเทิง

เราทุกคนต้องการ “หมู่”

เราทุกคนต้องการ “หมู่”
นี่คือความรู้สึกที่เบ็นได้หลังจากดู “หมู่ 2” ของพี่โน้ส อุดมและผองเพื่อนจบค่ะ “หมู่” ที่ไม่ได้หมายความถึงแค่การแสดงครั้งนี้เท่านั้น แต่หมายถึง “หมู่” ตามความหมายทางพจนานุกรมจริง ๆ ...
หมู่ = กลุ่มชนิดเดียวกัน เช่น หมู่ดาว หมู่เมฆ
หมู่ = พวกชนิดเดียวกัน เช่น หมู่คน หมู่มวลมนุษย์
หมู่ = กลุ่ม พวก >> group, party
เราต้องการ “กลุ่มชนิดเดียวกัน” ที่เราจะสามารถเป็นอะไรก็ได้ เราต้องการฝูงหมู่คนที่บ้า ๆ บอ ๆ ในเรื่องเดียวกัน ยอมรับกันและกัน สนุกไปด้วยกัน หัวเราะ ร้องไห้ไปด้วยกัน
และที่สำคัญเราต้องการ “หัวหน้าหมู่” แบบพี่โน้ส หัวหน้าที่ชวนเราบ้าทะลุพิกัด ข้ามกรอบ หลุดโลก ไปเหนือจักรวาลแห่งเหตุผลใคด ๆ 55555 หัวหน้าที่รักเรา เห็นศักยภาพ และให้โอกาสเราได้ลองทำอะไร ๆ ... “อะไร” ที่แม้แต่ตัวเราเองก็ยังไม่เชื่อว่าเราจะทำมันได้ หัวหน้าที่จะเปิดมิติในตัวตนใหม่ ๆ ให้กับเรา ...
รักพี่โน้สและรักชาวหมู่ทุกคนเลย รักในพลัง ในความศรัทธา และในความกล้ายอมออกจากกรอบตามหัวหน้าหมู่ไป ก็เนาะ ... ใด ๆ ถึงเราจะมีหัวหน้าที่เจ๋งแค่ไหน แต่ถ้าเราไม่อนุญาตให้ตัวเองออกมาจากความเป็นตัวเอง ... เราก็คงจะไม่เจอตัวเองอีกแบบในอีกจักรวาลแน่นอน ใช่ไหมคะ
--------------------------
ตัวเราในอีก multiverse
จะข้ามมา...
ทำให้ชีวิตเรามีสีสันได้มากขึ้น
ก็ต่อเมื่อเราอนุญาตเท่านั้น
ขอบคุณช่วงเวลาหลัง curtain call ที่พี่โน้สและชาวหมู่ทุกคนออกมาเปิดใจให้เราฟังนะคะ ส่วนตัวเบ็นว่าช่วงนั้นคือช่วงที่ดีที่สุดเลยจริง ๆ (แต่ต้องมีเรื่องร่าวก่อนหน้า ช่วงเวลา ending ถึงจะทัชใจแหละนะคะทุกคน) ... ขอบคุณพี่โน้สที่เป็นพี่โน้ส ขอบคุณที่ให้โอกาสชาวหมู่ทุกคนได้ทำอะไรบ้า ๆ ให้เราได้เห็น ขอบคุณชาวหมู่ที่ยอมทำอะไรที่แหกออกจากความเป็นตัวเอง
ขอบคุณน้ำตาแห่งความสุขของศิลปินทุกท่านค่ะ
ดูละครแล้วย้อนดูตัว การดูหมู่ทำให้คิดถึงผู้คนรอบ ๆ ตัว ขอบคุณหมู่ของเบ็นนะคะที่ทำให้เบ็นเป็นเบ็นที่มีความสุขแบบวันนี้ และขอบคุณที่ยอมให้เบ็นได้เป็นหมู่ของทุกคนค่ะ
ปล. แอบ spoil ด้วยความชื่นชมมาก ๆ ส่วนตัวนิดนึงค่ะ ประทับใจ “กัน นภัทร” มาก ๆ ตอนที่ผิดคิวและขอเริ่มใหม่ ... โคตร pro. ที่จริงต่อไปเลยก็ได้เนาะ คนดูก็ไม่รู้หรอก อันนี้จริง ๆ นะคะ คือด้วย design ของหมู่มันทำให้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เรียกว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ไงคะ 555 แต่กันยอมรับความผิดพลาด เพราะมันเป็นการแสดงร่วมกับเพื่อนหมู่อีกคน ส่วนนึงมันน่าจะ effect การเล่าเรื่องและอะไรอีกหลาย ๆ อย่าง แต่อีกส่วนที่เบ็นว่ามันสำคัญมาก ๆ เบ็นว่ากันเคารพคนดู เคารพคนออกแบบโชว์ และเคารพตัวเอง ... รักเลย
ปล. 2 รักทุกคนนะคะ อย่าน้อยใจ (ถามว่าเค้าจะมาเห็นข้อความนี้ไหมก่อนนนน 555 ไม่รู้แหละบอกไว้ก่อน รักความพี่ก้อง ห้วยไร่และคุณฐา ขนิษ ภรรยา รักพี่สิงโต นำโชค รักมาดามปาล์มมี่ รักพี่ตู่ ภพธร รักพี่โจ๊ก โซคูล รักน้องนนท์ ธนนท์ รักชีเบลล่า ... และดานซ์เซอร์ทุกคน รักทีมฉาก แสง เสียง ภาพ แบ็คเตจ เดินตั๋ว ... ขาดใครไหม 555)
ตามไปดู “หมู่ 2” กันได้ทาง Netflix นะคะทุกคน
🥰💖💖🥰🥰
#BenNote #bp_ben
#benji_is_drawing
#benji_is_learning
#inspiration #quote
#perspectives
#หมู่2 #พี่โน้ส #อุดมแต้พานิช
โฆษณา