3 เม.ย. 2023 เวลา 07:11 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

#scream vi ⭐7/10

สวัสดีงับท่านผู้ชมทั้งหลาย วันนี้เหมียวๆจะมารีวิวเรื่องscream viกัน อย่างแรกผมบอกเลยว่าหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้หนังแนวฆาตกรรม/สืบสวน บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่คุณห้ามพลาดเป็นอันขาด โดยนักแสดงนำของเรื่องนี่ก็คงไม่พ้นMelissa Barrera รับบท sam carpenter หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของหนังเรื่องนี้ก็คงรู้จักเธอกันเป็นอย่างดีแน่ๆ เพราะเธอมารับบทเรื่องนี้ในภาค5 และในภาคนี้นั้นมีตัวละครเก่าๆมาร่วมด้วยหลายตัวเลย
พอตเรื่องของเรื่องนี้ตอนเปิดมาตอนแรกทุกคนจะแบบ อ๋อ ไอนี่เป็นฆาตกรแน่ๆเลย แต่จริงๆไม่ใช่นะครับท่านผู้ชมในฉากแรกฆาตกรจะโผล่มาตอนหลังของฉากแรกนิดนึง และผมบอกเลยว่า หนังเรื่องนี้เหลี่ยมผมไว้เยอะมาก ตอนผมดูหนังเรื่องแนวสืบสวนผมจะเป็นคนที่ชอบเดาฆาตกรไว้ล่วงหน้ามากกกกกกก มันเหมือนเป็นการฝึกคิด วิเคราะห์สถานการณ์ในหนังไปในตัว บอกเลยว่าเดาถูกน้อยครั้งมากกก ไม่ใช่เดาผิดเพราะอะไรนะ หนังมันเหลี่ยมผมเยอะมากบางที555 กลับมาเช้าเรื่องดีกว่า ทุกคนอาจจะคิดว่ามันเหลี่ยมยังไงอันนี้ผมไม่บอกนะ พวกคุณต้องไปดูกันเมี้ยว
ภายในหนัง บางฉากก็ประหยัดเกิน ฆาตกรก็โหดเกินบางทีใช้แค่มีดเข้าไปในร้านสะดวกซื้อฆ่าคนในร้านเลยในชีวิตจริงโดนกระทืบตายก่อนนะผมว่า5555 แล้วมันจะมีฉากนึง ทุกคนจะแบบเอ๋อ กันเลยอะ คือในหัวจะติดกันแบบ เห้ย มึงเข้าไปได้ไงฆาตกร เก่งเกิน จุ๊ ตอนแรกผมคิดว่าฆาตกรมันเก่งแล้วมีคนเก่งพอๆกับฆาตกรอีก ในตัวอย่างเราจะเห็นฉากในคอนโดของตัวละครที่ชื่อว่า เกลนะครับ บอกเบนว่า ถ้าผมเป็นฆาตกรนะ คือแบบกราบงามๆอะมาให้กูฆ่าสักทีเถอะ คือ เขาหนีวนไปวนมาในห้องอย่างเก่งอะ ผมเป็นฆาตกรผมก็เหนื่อยอะเอาจริง
แต่ยังไม่จบนะฉากหลังคือแบบฮาตัวละครอะ แต่ฮาเพราะอะไรผมไม่บอกนะครับต้องไปดูกันเอาเอง55555แต่ผมขอบอกไว้เลยอีกอย่างอย่างว่าคุณห้ามไว้ใจตัวละครในหนังเรื่องนี้เลย ตอนผมดูมันแบบ อ้ากกกกกกเลย แล้วก็คำเตือนอีกอย่างนึง หากใครขวัญอ่อนห้ามดูหนังเรื่องนี้นะ ฉากจั้มสแก คือเยอะมากกก ตอนผมดูหัวใจจะวายตายคือตอนแรกไม่คิดว่าจะดูเรื่องนี้นะ แต่ผมเดินเพื่อนชักจูงแล้วไอเราก็แบบคล้อยตามเค้าไป🤣🤣🤣 แต่มันสนุกซะงั้นนี่สิประเด็นคุ้มเงินมากกกก
หากใครดูแล้วสามารถมาคอมเม้นท์บอกกันได้เลยนะงับเมี้ยว👇
โฆษณา