4 เม.ย. 2023 เวลา 02:56 • ท่องเที่ยว
สะเกินฮิลล์

Sakoen Hill สะเกินฮิลล์

ที่พักน่านอีกที่ที่เราไป "สะเกินฮิลล์" ซึ่งเป็นที่พักเราหามาได้โดยบังเอิญจากพี่ Google เป็นที่พักที่เห็นวิวภูลังกาได้ 360 องศาและสวยมาก
"สะเกินฮิลล์" เป็นที่พักเปิดใหม่ มีห้องพักอยู่ไม่มาก แต่ละห้องก็จะเห็นวิวแบบ 360 องศาได้ทุกห้อง และ ห้องไฮไลน์ของที่นี่ คือ ห้อง 8 เหลี่ยม ที่อยู่บนสุดของที่พัก ที่เห็นวิวได้กว้างและสวยมากๆ
ส่วนในห้องกว้างมาก และวิวสวยมากเช่นกัน มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบ
ไฮไลท์ของห้องนี้ คือ ห้องน้ำ วิวดี ถ่ายรูปก็สวย
บรรยากาศ วิวที่นี่ถือว่าสุดยอด เห็นวิวได้กว้าง 360 องศา
บริเวณที่พักไม่มีร้านอาหาร หรือ ร้านใดๆ เราเลยให้ที่พักจัดอาหารเย็นไว้ให้ (เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม-แต่ต้องบอกล่วงหน้านะ)
เราลงมาทานอาหารข้างล่าง อาหารง่ายๆ แต่อร่อยมากกก
ตอนเช้า เราก็ลงมาทานอาหารด้านล่างที่เดิม อากาศดีมาก และเราเตรียมอุปกรณ์ชงกาแฟไปเอง ทำให้บรรยากาศดีขึ้นอีกหน่อย
อาหารเช้าจะเป็นไข่ต้ม ไส้กรอก และข้าวต้ม ง่ายๆ แต่ก็โอเคอยู่นะ
** ข้อแนะนำ ** รถเก๋งท้องเตี้ยๆ ขับอย่างระมัดระวัง ส่วนถ้าโหลดไม่แนะนำเลย เพราะจากถนนหลักต้องขึ้นเขามาอีกระยะหนึ่ง
Sakoen Hill สะเกินฮิลล์ @ Nan
ที่ตั้ง: ต.ยอด อ.สองแคว จ.น่าน
Tel: 086-332-2977, 086-829-6979
** ถ้าชอบการท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม แค้มปิ้ง มาเจอเราได้ที่
โฆษณา