4 เม.ย. 2023 เวลา 05:36 • ความคิดเห็น

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จงทำให้ตนเองรู้สึกดี

เรื่องราวต่างๆ เข้ามาในชีวิตเรามากมายให้แต่ละวันทำให้ใจของเราไปเกาะเกี่ยวกับสิ่งต่างๆเหล่านั้น ถ้าสิ่งนั้นมีความสุขก็จะทำให้ใจเรามีความสุขด้วย แต่หากเป็นเรื่องที่ไม่ดีล่ะ เราเองก็ย่อมเศร้าตามเป็นธรรมดา
ในหนึ่งวันเรามีหลากหลายอารมณ์นะ ขึ้น-ลงบ้าง แล้วเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเราล่ะ เมื่อเราอารมณ์ดี เราจะพร้อมเรียนรู้ พร้อมทำสิ่งใหม่ๆ พร้อมมาดูแลตนเอง รักตนเองมากขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียวล่ะ จะดีกว่าไหม ถ้ามีอะไรเข้ามา เราก็เป็นเจ้าของใจตนเอง ให้ใจเราอยู่กับตนเอง ทำให้มีเรามีความสุข ทำให้เรารู้สึกดี ใจเรามีพลังปุ๊บ กายก็พร้อมปั๊บ แล้วสิ่งดีๆจะไม่เข้ามาในชีวิตได้อย่างไร
ถ้าอยากให้ตนเองเป็นแบบไหน ให้เรากล้าที่จะเลือกให้ตนเอง อย่าปล่อยให้คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อมรอบข้างกำหนดให้เราเลย รักตนเองให้มาก แล้วทุกอย่างจะรักเรา ❤️
โฆษณา