4 เม.ย. 2023 เวลา 08:26 • ความคิดเห็น
เรื่องการรักตัวเอง ให้เราคิดเสียว่าชีวิตนี้ไม่มีใครรักเราจริงเท่าตัวเราเองเเล้ว เเล้วถ้าเราไม่รักตัวเองเเล้วใครจะมารักเราล่ะ ดังนั้นความรักที่ดีก็คือ ความรักที่เรามอบให้กับตัวเอง รักตัวเองให้มากๆในวันที่ไม่มีใครรักเรา ต่อให้เราสูญเสียใครไป แต่ให้นึกอยู่เสมอว่า เรายังมีเราอยู่ข้างๆเสมอนะ
โฆษณา