4 เม.ย. 2023 เวลา 09:13 • ความงาม

20 ทรงจมูกดาราเกาหลีสุตฮิต ในปี 2023

ทรงจมูกแบบไหนนะที่เข้ากับเรา คำถามนี้เป็นคำถามยอดฮิตเลยใช่ไหมล่ะคะ
วันนี้แอดมินมี ทรงจมูกเกาหลี สวยๆ ยอดฮิตที่หลาย ๆ คนชอบเอามาเป็นเรฟให้คุณหมอดูบ่อย ๆ ชอบทรงไหน ถูกใจทรงจมูกใครเตรียมเอฟ กันได้เลยค่า
รับรองว่าถ้าเลือกทรงได้แล้วแล้วมาเสริมที่โซวอนคลินิกจะได้จมูกที่เข้ากับหน้า ดูไม่หลอกตาเพราะคุณหมอประเมินรูปหน้าอย่างละเอียดเหลาซิลิโคนให้เคสต่อเคส แถมเสริมให้สุดเนื้อแต่ไม่ฝืนเนื้ออีกด้วย เป๊ะปังกันแน่นอน ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนเข้าใจง่าย ๆ ขอแบ่งทรงจมูกเป็น 3 แบบเพื่อให้ทุกคนไม่งงนะคะ ไปดูที่คนแรกกันเลยค่าา
  • ทรงจมูกปลายเชิดสุดฮิตของสาวเกาหลี
มินฮโยริน ภรรยาแสนสวยของหนุ่มแทยังนั่นเองค่า มองมุมข้างจมูกดูโด่งเป็นสันสุด ๆ มีความสโลปปลายเชิดถือว่าเป็น ทรงจมูกเกาหลี ยอดนิยมที่สาว ๆ นำมาเป็นเรฟให้หมอดูเลยนะคะ เพราะทรงมีความเป็นธรรมชาติมาก บวกกับปลายจมูกที่ดูรั้น เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเรามากเลยค่าาา
ซูจี บริเวณสันจะไม่ได้โด่งมาก แต่จะเน้นความปลายเชิด บอกเลยว่าดูน่าค้นหา และเป็นเรฟที่ลูกค้านำมาเป็นแบบเยอะเป็นลำดับต้นๆเลยค่ะ ก็คือมีความพุ่งละมุนสุดๆไปเลยค่ะ ตรงปลายปลายเชิดนิด ๆ ดูน่าค้นหา เป็นเรฟจมูกที่ลูกค้าเอามาเป็นเยอะเป็นอันดับแรกๆ เลย
เจนนี่ BLACKPINK จมูกทรง นี้นะคะ จะมีความเรียวตั้งแต่ตรงสันจมูกนะทุกคน แล้วก็ปลายปลายจะมีความเชิดเล็กน้อย มีหยดน้ำเบาๆ เหมาะกับคนที่ฐานจมูกไม่ได้กว้างมากหรือเรียกได้ว่าเป็นคนที่จมูกเล็กนั่นเองค่า มีความสั้นและเล็กเหมาะกับใบหน้า หรือเรียกได้ว่าเป็นคนจมูกเล็กนั่นเอง
แทยอน จากวง girls’ generation ทรงของพี่สาวแทยอนมีความสันโด่งสโลปปลายเชิด สันดูชัดมาตั้งแต่หัวตาเลยค่ะ จมูกมีความสวยโด่งคม และดูเรียวเล็ก เป็น ทรงจมูกเกาหลี ที่นิยมสุด ๆ เลยค่า
หากใครที่อยากจะเสริมจมูกทรงนี้ จะต้องเป็นคนที่มีบุญเก่ามาพอสมควรเลยค่ะ เพราะจะต้องมีเนื้อบริเวณปลายจมูกที่มากพอจะใส่วัสดุเสริมปลายไม่ว่าจะเป็นเนื้อเยื่อเทียมหรือว่ากระดูกอ่อนของตัวเองให้มีควาามปลายเชิด โด่งพุ่งมาแต่ไกลเลยค่ะ
  • จมูกทรงสโลปปลายพุ่งสุดปัง
ลิซ่า BLACKPINK นั่นเองค่า จมูกของสาวลิซ่าบริเวณตรงสันแถว ๆ หัวตาจะมีความสโลปสวย ๆ ไล่ทรงให้โด่งพุ่งไปหาปลายจมูกรับกับใบหน้า มองด้านข้างจะเห็นความชัดของสันจมูกพุ่งเตะตามาเลย ทรงนี้เรียกอีกอย่างนึงก็คือ ทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง นั่นเองค่า
ไอรีน วง Red Velvet นั่นเองค่า เป็นทรงสุดฮิตอีกทรงเลยค่ะบริเวณสันจมูกของสาวไอรีนจะมีความสโลปปลายพุ่งนะคะ ให้ความเป็นธรรมชาติ ปลายเชิดนิด ๆ ทิ้งความหยดน้ำนิดหน่อย ดูเป็นธรรมชาติ ตามแบบฉบับ ทรงจมูกเกาหลี อย่างแท้จริงทรงนี้นะคะสัดส่วนและขนาดก็คือเข้ากับหน้ามากเลยค่ะ
คาริน่า จากวง AESPA ช่วงบริเวณตรงสันจมูกของคาริน่านะคะจะมีความโด่งคมชัดขึ้นมาเลยค่ะ ปลายจะมีเชิดเล็กน้อย มองจากทางด้านข้างนะคะ ก็คือจะมีความพุ่งและหน้าดูมีมิติมาก บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรฟทรงจมูกยอดฮิตในช่วงนี้เลยค่ะ
ไอยู สันจมูกจะไม่โด่งมาก ปลายจมูกจะมีความหยดน้ำเล็กน้อย ไม่ได้ดูพุ่งจนเกินไป ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆเลยค่ะ สำหรับคนเนื้อน้อยสามารถศัลยกรรมเสริมจมุกทรงนี้ได้เลยค่ะ เหมาะมาก
ฮันโซฮี ทรงจมูก ของโซฮีนะคะ ตรงสันจะสโลปโด่งมาตั้งแต่ระหว่างหัวคิ้วเลยค่ะ เป็นจมูกที่ดูคมชัด ปลายมีความหยดน้ำเบา ๆ จมูกดูยาวเหมาะกับรูปหน้ามากเลยค่ะ
ซอเยจี หรือที่ใครหลายๆคนรู้จักคือ (โกมุนยอง) นั่นเองค่าจมูกของเยจีจะมีความ แกนเรียวเล็กปลายพุ่งเห็นชัดบวกกับปลายหยดน้ำนิด ๆนะคะ มองด้านข้างก็คือจะเห็นสันที่ชัดเจนนะทุกคน เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ได้อยากได้ทรงที่ดูหวานจนเกินไป ทรงนี้ตอบโจทย์สุดๆเลยค่า
เยจี วง itzy จมูกเล็กน่ารักดูขี้เล่นสุด ๆ สำหรับสาวเยจี ทรงสโลปปลายพุ่ง ตรงสันจมูกไม่ได้โด่งมากเหมาะกับมาก ๆ ไม่ว่าจะมองมุมตรงหรือมุมด้านข้างก็เห็น ทรงจมูก ชัดเจนเข้ากับมากเลยค่าา
ผ่านมาครึ่งทางแล้วใช่ไหมละคะ ถูกใจ ทรงจมูก ของใครบ้างไหมเอ่ย แต่ละทรงสวยเข้ากับหน้ามากเลยใช่ไหมละคะ ทุกคนที่เข้ามาทำจมูกที่โซวอนก็จะได้จมูกที่เข้ากับหน้าเหมือนกันค่า เพราะว่าคุณหมอของเราจะประเมินหน้าให้อย่างละเอียด เทียบได้ว่าประเมินเคสต่อเคสเลย ไม่ว่าเรฟจะเป็นทรงไหน คุณหมอก็สามารถปรับให้เข้ากับรูปหน้าของทุกคนได้แน่นอน สวยไม่พอปลอดภัยอีกด้วยนะคะ คุณหมอของโซวอนถือคติที่ว่า เสริมสุดเนื้อแต่ไม่ฝืนเนื้อ ทำให้ทรงที่ได้มีความละมุนเข้ากับหน้านั่นเองค่าา ตอนนี้เราไปต่อกับทรงต่อไปกันดีกว่าา
  • จมูกทรงหยดน้ำยอดฮิตของสาวเกาหลี
ยุนอา จากวง girls’ generation นะคะ จมูกของยุนอานะทุกคน จะมีความโค้งมาตั้งแต่หัวตาเลยค่ะ จะมีความสโลปสันโด่งนะทุกคน ตรงปลายจมูกจะทิ้งความเป็นหยดน้ำเล็ก ๆ ดูเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าถูกจัดอันดับเป็น ทรงจมูกเกาหลี อีกหนึ่งทรงยอดฮิตเลยค่า
จีซู วง BLACKPINK นั่นเองค่า พึ่งได้รางวัลว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกจากนิตยสาร Nubia มาสด ๆ ร้อน ๆ เลย โดย ทรงจมูก ของสาวจีซูจะเป็นทรงที่มีแกนเรียวยาวตรงตั้งแต่บริเวณส่วนหัวตา ปลายจมูกจะความหยดน้ำ และปีกจมูกค่อนที่จะมีความแคบ ทรงจมูกจะดูลุคเฉี่ยว คม แต่แอบมีความหวานอยู่เหมือนกันนะคะ เหมาะกับคนที่มีรูปหน้าเรียวยาวและต้องการทรงจมูกที่มีความยาวพอดีทรงนี้แนะนำเลยค่ะ
โรเซ่ จากวง blackpink ทรงจมูกที่สวยเรียวยาว ดูเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าไม่โด่งไม่แบนจนเกินไป หรือเรียกอีกอย่างว่า ทรงหยดน้ำทำให้ ทรงจมูก ของสาวโรเซ่ก็เป็นที่นิยมอย่างมากเลยค่ะ
ซนเยจิน เจ้าสาวป้ายแดงที่พึ่งเข้างานวิวาห์มาหมาด ๆ ก็ถือว่าเป็นทรงจมูกยอดฮิตเหมือนกันนะคะ เพราะจมูกของพี่สาวซนเยจิน มีสันที่เรียวเล็กปลายหยดน้ำ มีความสโลปปลายพุ่ง ทรงจมูกธรรมชาติ สุดๆ หากมาเสริมที่โซซอนคลินิกก็ธรรมชาติไม่แพ้กันเพราะว่าคุณหมอเทียบจมูกให้ดูชัดๆ ก่อนเย็บปิดว่าพอใจหรือเปล่า แถมยังเหลาซิลิโคนแนบไปกับกระดูกเป๊ะ ปัง ไม่โป๊ะแน่นอน
พัคมินยอง หรือทีใครหลายๆคนรู้จักก็คือ(เลขาคิม)นั่นเลยค่ะจมูกจะดูมีความโด่ง และดูยาว แล้วก็มีสันจะดูเรียวเล็ก ปลายเชิดนิดๆนะคะ ทรงจมูกทรงนี้ทำให้หน้าดูมีมิติขึ้นกล้อง ถ่ายรูปมุมไหนก็คือปังสุดๆไปเลยค่า
คริสตัล จากวง f(x) จมูกสโลปเข้ากับใบหน้า และที่โดดเด่นที่สุด นั้นคือหยดน้ำบริเวณปลายจมูกที่สวยได้รูปนั้นเอง แถมปีกจมูกที่ดูแคบเข้ากับสันจมูกที่ดูเรียวเล็กมาก ๆ เลย ทรงจมูกสวย ๆ แบบนี้ก็เป็นทรงจมูกยอดฮิตของสาว ๆ ที่กำลังหาเรฟจมูกเลยนะคะ
จอนโซมี หรือที่เรียกอีกอย่างนึงว่า จมูกทรงบาร์บี้สันจมูกมีความโด่งคมสุด ๆ บวกกับปลายหยดน้ำเล็กน้อย ดูสวยหวานละมุนมากเลยค่าา
จื่อวี วง twice มี ทรงจมูก ที่สวยและเอกลักษณ์มาก ๆ เลยค่ะ สันจมูกมีความสโลปปลายหยดน้ำเล็กน้อย ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับใบหน้าของสาวจื่อวีมาก ๆ เลยค่า หากได้เสริมจมูกทรงนี้ ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะปังแน่นอน
วอนยอง วง ive หลาย ๆ คนเรียกน้องวอนยองว่า “สโนว์ไวท์” เวอร์ชั่นคนแสดง เพราะความสวยที่เหมือนกับเจ้าหญิง แถมจมูกของน้องวอนยองที่ดูเรียวยาว ปลายหยดน้ำเล็ก ๆ รับกับใบหน้า ช่วยให้ดูสวยหวานขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยค่า
เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ ทรงจมูกเกาหลี ที่แอดนำมาฝากกันในวันนนี้
เลือกไม่ถูกกันเลยใช่ไหมนะคะ ทุกคนสามารถเลือกทรงแล้วเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่โซวอนของเราได้เลยค่า
ในส่วนของทางคลินิกนะคะ เราการันตีได้เลยค่ะ ว่าทุกเคสจะได้ ทรงจมูก ที่เข้ากับหน้าแน่นอน เพราะคุณหมอของเรานะคะ เหลาซิลิโคนเคสต่อเคสเลยจมูกของแต่ละคนมีฐานที่ไม่เหมือนกัน แต่จะทำให้ดูดีเข้ากับหน้าแต่ละคนแน่นอนค่ะ และเป็นซิลิโคนแท่งแรกแท่งเดียวในโลกเลยค่าา นอกจากจะมีทรงเกาหลีให้เลือกแล้วยังมี ทรงจมูกดาราไทย ให้ทุกคนเลือกด้วยนะคะ เข้าไปดูกันได้เลย
ส่วนสำคัญคือคุณหมอที่โซวอนคลินิกของเรานะคะ ใช้เทคนิคในการเสริมจมูกที่เรียกว่า Ultra lock คือการเหลาซิลิโคนนะคะ ให้เรียบแนบเนียนไปกับฐานกระดูกจมูกเนอะ จะได้ทรงจมูกที่เข้ากับหน้า ลดรอยต่อของซิลิโคน และทำให้ลดโอกาสการเบี้ยวเอียงในอนาคตได้อีกด้วยค่ะ ใครที่สนใจสามารถทักแชทหาเราเพื่อเข้าปรึกษาเบื้องต้นได้เลย แอบกระสิบที่ที่โซวอนคลินิกปรึกษาคุณหมอฟรีด้วยนะคะ
โฆษณา