4 เม.ย. 2023 เวลา 13:16 • อาหาร
shabu le wagyu Ximen

ชาบูสำหรับคนรักเนื้อ แต่ไม่กินหมาล่า คนละ 749 NT!

เราเป็นคนนึงที่ไม่กินหมาล่า แต่มาไต้หวันทั้งทีก็ต้องกินชาบูแก้หนาวซะหน่อย ร้านนี้อยู่ตรง ximen เลยตึกเดียวกับร้าน Saizeriya ที่อยู่ตรงหัวมุม ตั้งอยู่ชั้น 3 หรือสังเกตง่ายๆคือตึกที่ติด uniqlo
1
ร้านนี้มีทั้งหมู เนื้อ และซีฟู๊ด เราเป็นสายเนื้อก็จัดแบบพรีเมี่ยมเลย คนละ 749 NT (มื้อเย็น) มีน้ำซุปให้เลือกหลากหลาย เราเลือกซุปสุกี้ กับ ซุปกระดูกหมู (ซุปกระดูกหมูกลมกล่อมมาก ซดน้ำแล้วสดชื่น คล่องคอ/ ซุปกระดูกจะคล้ายๆกับซุปชีส แต่มีผักอยู่ในรูป ตอนเลือกระวังเลือกผิดนะ)
1
เครื่องดื่ม ผัก ลูกชิ้น น้ำจิ้ม เส้นต่างๆเลือกตักได้เอง มีข้าวหน้าเนื้อด้วย แต่เราไม่ได้กินข้าวเยอะ เพราะตัดกำลังแน่ๆ
1
ส่วนไอติมที่นี่จะเป็นของ meji กับ softserve รสชาไทย ชานม วนิลา และก็มีท็อปปิ้งต่างๆให้เลือกตักเอง จะไม่มี movenpick หรือ Häagen-Dazs เหมือนร้านอื่นๆ แต่ส่วนตัวเราว่าไม่แย่นะ รสช็อคโกแลตอร่อย เข้มข้น หวานน้อย
ถ้าใครจะไปร้านนี้ต้องจองก่อนเท่านั้นนะ (กดปุ่ม reserve ใน google map) วันแรกที่ไปถึงตั้งใจไปกินมื้อแรกเลย แต่ไม่ได้จอง อดกินจ้าา ก็ไม่ย่อท้อ รีบกดจองวันอื่นทันที คุ้มค่ากับการอดใจรอ 😋
📍 Shabu Le Wagyu Hot Pot, Ximen
💸 dinner 749 NT / คน / 90 นาที (เงินสดเท่านั้น)
👍 เนื้อวากิว / หมู matsusaka
ติดตามเราได้ทาง
.
Fanpage FB : Scrapbooknan
IG : Scrapbooknan
Blockdit : Scrapbooknan
#scrapbookบันทึกการเดินทาง #travel #travelgram #traveling #photography #scrapbooknan #taiwan #taipei #taipeifood #taipeitravel #shabushabu #Taiwanshabu #ximending #wagyubeef
โฆษณา