5 เม.ย. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

วางแผนล่าลายเซ็น เพื่อเข็นรองเท้าสร้างตำนาน ในตัวอย่างซับไทยของ Air

ตัวอย่างเล่าถึงช่วงเวลายากลำดับของบริษัทไนกี้ ที่กำลังตกอยู่สถาวะยากลำบาก เพราะยอดขายตก จน ซันนี่ วาเคโร มีไอเดียสุดเปรื่องด้วยการออกรองเท้ารุ่นใหม่ และพยายามอย่างแรงกล้าเพื่อจะทาบทามให้นักกีฬาบาสเก็ตบอลหน้าใหม่อย่าง ไมเคิล จอร์แดน มาสวมรองเท้าที่ชื่อว่า “Air Jordan” ตัวอย่างดูท่าจะเป็นหน้าชีวประวัติที่สร้างแรงบันดาลใจไม่น้อยเลยครับ
แรกเริ่มเดิมที โครงการนี้มีกำหนดการสตรีมมิ่งผ่านทาง Prime Video ของ Amazon แต่ ด้วยกระแสการฉายรอบทดลองที่ดี ทำให้ตัวหนังได้รับการจัดจำหน่ายและฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก โดยในประเทศไทย Warner Bros. เป็นผู้จัดจำหน่ายครับ
Air เล่าเรื่องราวแสนเร้าอารมณ์ ของการเดิมพันที่สร้างชื่อจากทีมสุดแหกคอก ที่ยอมเสี่ยงทุ่มทุกอย่างหมดหน้าตัก และคุณแม่ที่เพรียบพร้อมด้วยวิสัยทัศน์อันแน่วแน่ และเห็นแจ้งซึ่งคุณค่าในพรสวรรค์อันเปี่ยมล้นของลูกชาย และนักบาสเก็ตบอลน่าจับตาที่จะกลายมาเป็นสุดยอดนักบาสตลอดกาล
Air กำกับโดย เบน แอฟเฟล็ค จากบทที่เขียนโดย อเล็กซ์ คอนเวอรี่ นำแสดงโดย แมตต์ เดม่อน, เบน แอฟเฟล็ค, เจสัน เบทแมน, มาร์ลอน เวย์นส์, คริส เมสซีน่า, แมทธิว มาเฮอร์, จูเลียส เทนน่อน, ทอม ปาป้า, โจเอล เกรทช์, กุสตาฟ สการ์สการ์ด, บาร์บารา ซูโคว่า, เจสสิก้า กรีน, แดน บูคาทินสกี้, คริส ทัคเกอร์ และ ไวโอลา เดวิส
Air มีกำหนดเข้าฉาย 5 เมษายน 2023 ในโรงภาพยนตร์
โฆษณา