5 เม.ย. 2023 เวลา 10:30 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

Systems Dot Com มุ่งเน้นโซลูชันในการป้องกันข้อมูลในกลุ่มธุรกิจ Healthcare

Systems Dot Com มุ่งเน้นโซลูชันในการป้องกันข้อมูลในกลุ่มธุรกิจ Healthcare เพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง
บริษัท Systems Dot Com เป็นผู้ให้บริการด้าน IT ในกลุ่ม IT Managed Services, Hardware Solutions, Data Center รวมไปถึง Data Protection & Backup ทางบริษัทได้มุ่งเน้นเห็นความสำคัญของกลุ่มธุรกิจ Healthcare มากขึ้น เพราะกลุ่มธุรกิจนี้มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลและระบบต่างๆ ต้องพร้อมใช้งานตลอดเวลา เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายจนธุรกิจต้องหยุดชะงัก ทาง Systems Dot Com จึงได้จัดทำโซลูชันเกี่ยวกับ Data Protection หรือ Backup เพื่อช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าดังกล่าว
เมื่อไม่นานมานี้ Systems Dot Com ได้ร่วมกับ Veeam Software ในการสร้างโซลูชันเพื่อรองรับการทำงานกับเครือโรงพยาบาลขนาดใหญ่ ด้วยการทำ Data Protection โดยใช้ซอฟต์แวร์ Veeam เป็นศูนย์กลางสำหรับ Centralized Backup ที่สามารถปกป้องข้อมูลได้บนแพลตฟอร์มที่หลากหลายอย่าง VMware หรือ Hyper-V รองรับการทำงานได้ทั้งระบบที่เป็น Physical และ Virtual สามารถที่จัดการ Backup ในหลายไซต์ได้ผ่านหน้าจอคอนโซลเดียว (Centralized Management)
เหมาะสำหรับองค์กรที่มีหลายไซต์ ซึ่งจะช่วยให้แผนก IT นั้นสามารถทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงมีการเก็บ Offsite Backup มาที่ Systems Dot Com อีก 1 ชุด เพื่อให้เป็นไปตาม Best Practices หรือกฎการสำรองข้อมูลของ Veeam 3-2-1 (1-0)
โฆษณา