5 เม.ย. 2023 เวลา 05:03 • อสังหาริมทรัพย์

#คลับเฮ้าส์ที่ใส่ใจสร้างเพราะใส่ใจคุณ

คลับเฮ้าส์ของทุกโครงการ SC Asset ถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจ
ลงรายละเอียด เก็บแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมจากสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก ผสานงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ของ SC Asset พร้อมมอบฟังก์ชั่นที่คำนึงถึงประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดของลูกบ้านทุกท่าน เพื่อให้ทุกๆครั้งที่คุณได้มองเห็นหรือเข้าใช้งาน จะได้รับความรู้สึกเหมือนได้ออกไปพักผ่อนในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ทำให้คุณรู้สึกหายเหนื่อยในทุกๆวัน
ชมความใส่ใจเพิ่มเติมได้ที่ : https://m.scasset.com/D2KU
สอบถามโทร.1749
#OneProjectOneDesign #No1LuxuryHome
#SCASSET #ForGoodMornings #LivingSolutionsProvider
GRAND BANGKOK BOULEVARD
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด
คฤหาสน์หรู ที่มอบความรู้สึกการใช้งานของพื้นที่ส่วนกลางที่อลังการ และสวยงามมากยิ่งขึ้น
โดดเด่นทั้งพื้นที่ใช้การใช้งาน และจัดวางเรื่องฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว พร้อมรองรับการใช้งาน ที่หลากหลาย อาทิเช่น ฟิตเนส, สระว่ายนํ้า, Kid’s Room,และ Co-Working Space อีกทั้งยังออกแบบมาเพื่อมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้งานในทุกๆเจนเนเรชั่นอีกด้วย
THE GENTRY
เดอะ เจนทริ
วิลล่าหรูใจกลางเมืองที่ให้คุณใกล้ชิดกับ ธรรมชาติมากกว่าที่เคยสัมผัส เพราะที่นี่ใช้วัสดุปิดผิวที่เน้นให้คลับเฮ้าส์กลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด ช่วยมอบความ รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ แม้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศความเป็นเมือง
BANGKOK boulevard
บางกอก บูเลอวาร์ด
บ้านหรูที่โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม เพราะที่นี่โครงสร้างถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ทำให้ดีไซน์ของ บางกอก บูเลอวาร์ด มีทัศนียภาพที่สวยงาม และมีเอกลักษณ์ที่ ไม่เหมือนใคร มอบบรรยากาศของการท่องเที่ยวพักผ่อนในทุกๆวัน
VENUE iD
เวนิว ไอดี
บ้านเดี่ยว สำหรับผู้ที่มองหาพื้นที่ชองการขยับขยายครอบครัว เน้นออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางให้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ พร้อมตอบสนองไลฟ์ตัวตนที่ชัดเจนของครอบครัวยุคใหม่มากยิ่งขึ้นด้วยการมอบฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน
PAVE
เพฟ
บ้านเดี่ยว เพื่อตอบสนองชีวิตเจน Y ยุคใหม่ คิดค้นออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง และดีไซน์ ให้ดูทันสมัย มอบบรรยากาศของโปร่งโล่งของพื้นที่ส่วนกลาง สบายตา สบายใจทุกครั้งที่ได้ใช้งาน พร้อมต้อนรับวันใหม่ในทุกๆวัน
V COMPOUND
วี คอมพาวด์
บ้านแฝดและทาวน์โฮม สำหรับผู้ที่ขยับขยายครอบครัวให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น ด้วยส่วนกลางที่ใส่ใจฟังก์ชั่นของแต่ละเจนเนอเรชั่นเป็นพิเศษ ให้รองรับความสุขทั้งเด็กเล็ก และวัยผู้ใหญ่ ให้สามารถใช้งานร่วมกัน เพื่อให้ก่อเกิดสังคมคุณภาพที่ดี
Verve
เวิร์ฟ
ทาวน์โฮม ที่คิดมาเพื่อตอบโจทย์ First Jobber โดยเฉพาะ ด้วย การดีไซน์ที่เน้นใช้สีฉูดฉาด ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความมีชีวิตชีวา กระฉับกระเฉง และเปี่ยมไปด้วยความคิด สร้างสรรค์ พร้อมให้คุณตื่นมาใช้ชีวิตในวันต่อไปได้อย่างสดชื่น! ไม่มีที่ไหนจะเหมาะสำหรับชาว First Jobber ได้ดีเท่าที่นี่
โฆษณา