5 เม.ย. 2023 เวลา 05:21 • ความคิดเห็น
บรรพบุรุษแรกของสิ่งมีชีวิตทั้งหมด วิวัฒนาการของสัตว์อันดับวานร (primate) โดยเฉพาะของสกุล โฮโม (Homo) Homo sapiens ที่จัดเป็นสัตว์วงศ์ลิงใหญ่
หลังจากสมองเริ่มพัฒนามากว่าลิง 2-3เท่าก็เริ่มเดิน มองว่าลงมาจากต้นไม้ มาอยู่ถ้ำอาศัยบนพื้นดินเริ่มมีสารอาหารจากหอยปูปลา สัตว์ต่างๆมากกว่าที่จะใช้ผลไม้อย่างเดียว
ทฤษฎีเกิดเมืองคงค่อยๆเริ่มเกิดตอนนั้น เมื่อเริ่มมีถ้ำมีที่อาศัยมีอาณาจักร
พื้นฐานแรกก็ต้องดำรงรักษาชีวิตด้วยกำลังความแข็งแกร่งทั้งสัตว์ร้ายที่ใหญ่กว่า
หรือผู้รุกรานด้วยกัน จึงจำเป็นต้องมีจ่าฝูงคุมครองปกป้องดูแลชีวิตความปลอดภัย
เผ่าไหน พันธ์ุไหนแข็งแรงก็อยู่รอดด้วยความแข็งแกร่ง การเป็นผู้นำจ่าฝูง หัวหน้าได้ สมาชิกทุกตัว ทุกลิง ทุกวานร ทุกคนก็ต้องมอบสิทธิ์สิโรราบแก้ความแข็งแรง
ยอมให้เป็นหัวหน้า จ่าฝูง
ปัจจุบันหลักคิดการเกิดผู้นำ จ่าฝูงหรือ ผู้ควบคุมสิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นประชาธิปไตยหรือระบอบใดก็จำเป็นต้องมีผู้นำ ความอยู่รอด ความแข็งแกร่ง แข็งแรง เปลี่ยนรูปทางกายภาพมาเป็นแข็งแรงแข็งแกร่งทางนวตกรรมสมองอันฉลาดคิดสร้างสรรค์
เครื่องมือ อาวุธ เทคโนโลยี ที่ทรงพลังเป็นที่ยอมรับและเกรงขามของทั่วโลก
วิธีคิดการพัฒนาความแข็งแกร่งปกป้องความมั่นคงของตน
โดยใช้อาวุธยุทโธปกรณ์ การรักษาเสถียรภาพจึงเข้ามาทดทดความแข็งแกร่งทางกายภาพ กดปุ่ม ใช้รีโมทก็ระเบิดทำลาย สู้กันแบบคนนวตกรรมสมองไม่ต้องเห็นคู่ต่อสู้
ตอบคำถาม : ปัจจัยสำคัญของการอยู่รอด ในปัจจุบันชีวิตมนุษย์มีสิทธิ์ดำรงชีพอยู่ทุกคนตั้งแต่หายใจอยู่รอด แต่ความหมายอาจมองไปถึงการอยู่รอดแบบสังคมเมืองหรือประเทศที่พัฒนาหรือด้อยพัฒนา คงมองในแง่ของความอุดมสมบูรณ์
ความมั่งคั่ง และความเจริญมั่นคงมากกว่า
ความแข็งแรงแข็งแกร่งทางกายภาพในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป
ในทางการชิงความเป็นเลิศในการแข่งขันทางกีฬา การวัดทักษะและ
ความสามารถและสมรรถนะมากกว่า การต่อสู้แบบเอาชีวิตรอด
ขอบคุณคำถามที่ดีที่ประเทืองปัญญาครับ
โฆษณา