5 เม.ย. 2023 เวลา 14:10 • ความคิดเห็น

ชีวิตเป็นของเรา จงใช้มันซะ

ชีวิตเป็นของเรา ทุกการตัดสินใจ ทุกความรุ้สึก ทุกการแสดงออก ทุกอย่างเหล่านี้ล้วนเป็นการเลือกด้วยตัวเราเองทั้งนั้น อยากได้อะไร อยากทำอะไร หรือต้องการแบบไหน จงออกแบบชีวิตของตัวเอง อย่าไปฟังความคิดเห็นคนอื่นให้มากจนลืมสิ่งที่ตัวเองต้องการอย่างแท้จริง
1
บ่อยครั้งมักจะลืมสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในชีวิตไป นั่นคือ ความสุขที่เราเป็นคนมอบให้กับชีวิต ความสุขในแบบที่เราเลือกโดยปราศจากความคาดหวังจากคนอื่น บางครั้งการหยุดฟังเสียงของหัวใจตัวเอง หยุดพูดคุยกับตัวเองบ้าง คือการตระหนักถึงคุณค่าและสิ่งที่เราต้องการจริงๆในแบบที่เราเป็นคนเลือก ดังนั้นอย่าไปกังวลใจกับเสียงรบกวนที่ไม่ได้ทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ เพราะชีวิตเราเป็นคนเลือกเอง
โฆษณา