6 เม.ย. 2023 เวลา 15:11 • ท่องเที่ยว
Siam Royal View

ที่พักเกาะช้าง(แอบ)ลับ แต่บรรยากาศดีและหาดส่วนตัวสวยมากกกก

ที่พักเกาะช้างบนหาดส่วนตัว
ที่พักเกาะช้างล่าสุดที่ไปกับเพื่อนมันดีมากกกก ดีจนอยากมาบอกต่อให้แมสซักที! ที่นี่เป็นพูลวิลล่า ชื่อบ้านว่า ‘Blue moon villa อยู่ในโครงการ Siam Royal View นอนได้ประมาณ 8 คนในบ้านจะมีทั้งหมด 3 ชั้น 4 ห้องนอน ห้องชั้นบนสุดคือไฮไลท์เลยเพราะว่าเป็นห้องใต้หลังคา มีระเบียงดาดฟ้าไว้นั่งชิลด้านหน้าด้วย คือไพรเวทมาก (ทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัวด้วย ชอบตรงนี้)
บรรยากาศภายในบ้านพัก
นอกจากนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกมีครบทั้งอุปกรณ์ครัว,เตาปิ้งย่าง, Smart TV, เกมส์ในวงเหล้าก็มี555555 ในส่วนของด้านนอกก็มีโต๊ะทานข้าวริมสระว่ายน้ำเลย ใครมาเป็นแก็งเพื่อน หรือมากับครอบครัวคือเหมาะมาก!
เกาะช้างแต่ฟิลเขาใหญ่ไม่เกินจริง!
ที่สำคัญที่เราประทับใจคือมันเป็นมาพักผ่อนที่เกาะช้าง แต่ในบ้านพักของเราอะโซนด้านหลังจะมีสนามกอล์ฟ มีเหมือนสวนพื้นที่ส่วนกลางโล่งๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเขาใหญ่เลย แต่พอหันไปด้านหน้าบ้านเป็นวิวทะเล ที่นี่คือทะเลสวยมากกกก ด้วยความที่พื้นที่โซนนี้ค่อนข้างส่วนตัว คนเลยไม่ค่อยเยอะทำให้หาดตรงนั้นสวย น้ำใสแบบเห็นปลาเลยแม่ ถ้ามาพักที่นี่คือเล่นหน้าที่หาดได้เลยชิลๆ
พื้นที่ส่วนกลางกิจกรรมเพียบ!
พื้นที่ส่วนกลางก็มีร้านอาหาร สระน้ำใหญ่ มีให้เช่าคายัค ซับบอร์ดด้วย แอบกระซิบว่าที่นี่คือมุมให้รูปเยอะมาก แนะนำให้พกชุดไปเปลี่ยนเยอะๆเลย
จัดกระเป๋าไปปล่อยใจที่เกาะช้างกันโลดดดด!
on : จัดกระเป๋าไปปล่อยใจที่เกาะช้างกันโลดดดด!
Text : ใครมีแพลนทริปเกาะช้างกับแก็งค์เพื่อนแนะนำที่นี่มากๆ เพราะว่ามันสงบ ทะเลสวยเหมาะกับการใช้เวลาชิลๆ กับเพื่อนๆ แนะนำให้จองล่วงหน้านานๆ หน่อยนะ ราคาจะเริ่มต้นที่หลังละ 4,500 บาท (ขึ้นอยู่กับวันที่เข้าพักและจำนวนคน) เป็นที่พักอีกที่ในเกาะช้างที่ชอบมากเลยอยากบอกต่อ:)
พิกัด : โครงการ Siam Royal View Koh Chang
(ห่างจากท่าเรืออ่าวธรรมชาติแค่ 5 นาที)
ต้าจองจากเพจ https://www.facebook.com/UpmarketHolidayHouseKohchang/
โฆษณา