6 เม.ย. 2023 เวลา 16:30 • ความคิดเห็น
หมั่นสำรวจความคิดของตัวเอง เพื่อที่จะตามความนึกคิด อารมณ์ของเราให้ทัน
เมื่อเรารู้ว่าจริงๆแล้ว เรารู้สึกแบบไหนได้ในทันทีในสถานการณ์ต่างๆ
เมื่อเราตามความคิดตัวเองทัน เราจะซื่อสัตย์กับตัวเราเองมากขึ้น เราจะอณุญาตให้ตัวเองรู้สึกได้เต็มที่ ทั้งดีและร้าย
หัวเราะได้เต็มที่ในตอนที่เรามีความสุข อนุญาตให้ตัวเองร้องไห้ให้เต็มที่ในตอนที่เรารู้สึกเสียใจ
ส่วนตัวผม สิ่งนี้คือสิ่งที่เรียกว่าการรักตัวเองครับ
โฆษณา