8 เม.ย. 2023 เวลา 09:02 • ไลฟ์สไตล์
อิสเทิร์นแอนติค

Eastern Antiques ร้านเครื่องประดับจากเศษกระเบื้อง 🏺

ใครชอบเครื่องประดับ ความแปลกใหม่ไม่เหมือนไม่ซ้ำใครมารวมตัวกันตรงนี้ มุกไปเจอร้านลับที่น่ารักมากๆ ร้านนี้อยู่ใกล้ไปรษณีย์กลาง โดดเด่นเรื่องเครื่องประดับที่ดัดแปลงมาจากเศษกระเบื้องโบราณ 😳
ลายแต่ละชิ้นก็จะไม่เหมือนกันซะทีเดียว มีทั้งแบบสีสันสดใสและลายครามคลาสสิก
ไอเดียดีๆ แบบนี้เริ่มต้นมาจากอาม่าเจ้าของร้านได้รับกระเบื้องเก่าที่สภาพไม่สมบูรณ์มา เลยนำมาดัดแปลงเป็นเครื่องประดับที่จะเรียกว่ามีชิ้นเดียวในโลกก็ได้ เพราะแต่ละชิ้นมาจากการนำเศษกระเบื้องแต่ละส่วนมาขึ้นเป็นชิ้นงาน มีทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน กำไล จี้เล็กใหญ่ รวมไปถึงล็อกเกต บอกเลยว่าแต่ละชิ้นสวย น่ารัก และมีเอกลักษณ์มากๆ
มุกเลือกสร้อยข้อมือเส้นนี้มา น่ารักมากๆ เขียวเหนี่ยวทรัพย์ อาม่าเจ้าของร้านปรับสายให้เองเลย แถมมีผู้ช่วยตัวน้อยมาดูแลลูกค้าด้วย
คุณค่ามันอยู่ที่ทุกชิ้นเป็นงาน Handmade จากช่างรุ่นเดอะ ซึ่งต้องใช้ฝีมือความชำนาญและความปราณีตอย่างมาก บางชิ้นหมดแล้วหมดเลยเพราะไม่สามารถทำเพิ่มได้แล้ว
นอกจากนี้ในร้านยังมีของสะสม งานไม้อื่นๆ ให้เลือกซื้อด้วย ก่อนกลับอาๆ ในร้านกับอาม่าให้ซองอั่งเปาเพื่อเป็นเคล็ดให้โชคดีด้วยย 🧧☺️ อย่างที่บอกไปว่าเป็นงาน Handmade หมดแล้วก็อาจจะหมดเลย ใครชอบผลงานแบบนี้อย่าลืมแวะไปอุดหนุนกันเยอะๆ น้า
📍https://goo.gl/maps/xErdqMRD7Arzb9Jz6
⏳10.00-17.30
โฆษณา