9 เม.ย. 2023 เวลา 14:13 • ท่องเที่ยว
TUMLAY cafe and bar

คาเฟ่ริมทะเล มีรถบ้านให้พักด้วยนะ🚚⛱️

Tumlay Cafe & Bar เป็นคาเฟ่ริมทะเล🌊 อยู่ที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ร้านตกแต่งฟีลเหมือนอยู่เกาหลีมาก จัดมุมให้ถ่ายรูปสวยเลิศ เครื่องดื่มและขนมก็ดี แต่หน้าร้านค่อนข้างเล็ก ที่นั่งน้อย เน้นนั่งแบบ Open Air☀️
เกาหลีทิพย์🇰🇷🫶🏻
เห็นมั้ยว่าร้านสวย เหมือนเกาหลีได้อยู่นะ ที่นี่มีมุมถ่ายรูปยอดฮิตเลยคือมุมนั่งเก้าอี้ตรงช่องหน้าต่างสี่เหลี่ยมนี้ สวยเฟ่อ คนรอต่อคิวถ่ายเพียบ ต้องรีบโพสต์ท่า และรีบกดถ่ายรัวๆ😂
ส่วนอีกมุมคือถ่ายกับหน้าร้านก็สวยดีน้า ฟีลยืนถือแก้วน้ำดื่มเบาๆหน้าร้าน😋🥤
ไม่ได้มีแต่โซนคาเฟ่น้า🪄
โซนคาเฟ่ก็จะมีขายเมนูกาแฟ ชา โซดา และมีเบเกอรี่ด้วย เช่น โดนัท เค้ก เราสั่งโดนัทช็อกโกแลต ราคาชิ้นละ 75 และโดนัทออริจินัล ราคาชิ้นละ 65 บาท มาอร่อยดีนะ🍩😋
✨🥤แนะนำเมนู Signature: WhiteCloud(Non Coffee) เป็นน้ำที่มีส่วนผสมนมสด มะพร้าว พีช และบลู คูราโซ ราคา 140 บาท (น้ำสีฟ้าขาว)
นอกจากโซนคาเฟ่ที่นี่ก็ยังมีโซนบาร์ และมีอาหารคาวด้วย เช่น สปาเก็ตตี้ ข้าวผัด ยำ ข้อไก่ทอด ปีกไก่ทอด คิมบับ ไก่ทอดเกาหลี รามยอน และต๊อกบกกี เป็นต้น💖
💵ช่วงราคา 65-250 บาท
ที่พักรถบ้านเก๋ๆ🚚
มีที่พักรถบ้านชื่อว่า “away by a day” เป็นที่พักที่เก๋ไปอีกแบบ ถ้าได้มานอนที่นี่ก็คงได้เปลี่ยนบรรยากาศในการนอนจากแบบเดิมๆ แล้วยิ่งติดทะเล บรรยากาศยิ่งดีเลย และที่นี่มีรถบ้านอยู่ค่อนข้างหลายหลังเลยนะ ไม่เหงาแน่นอน😂
📍Tumlay Cafe & Bar อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี (ติดโรงแรม SO/Sofitel Hua Hin)*แต่ที่นี่คือชะอำ ไม่ใช่หัวหินน้า
🕰️เปิดทุกวัน จ-ศ 10.00-17.00 น. ส-อ และนักขัตฤกษ์ 08.30-17.00 น.
🚙มีที่จอดรถ
โฆษณา