10 เม.ย. 2023 เวลา 05:05 • ความคิดเห็น
ตอบ 2 มุมเลยนะครับ
ในกรณีที่ต้องการเลิกเอง ผมไม่มีคำพูดเลย จะใช้วิธี หายตัวไปเรื่อยๆ ห่างไปจากชีวิตเค้าเรื่อยๆ รู้ตัวกันอีกที ก็เป็นคนอื่นไปแล้ว (ผมไม่รู้จะใช้คำพูดใด เลยใช้วิธีค่อยๆห่างไป)
1
ส่วนในกรณีที่เคยถูกบอกเลิก คนที่คบด้วยก็ไม่ได้บอกเลิกครับ แต่เปิดตัวแฟนที่เค้าคบอยู่ ซึ่ง ทำให้เรารู้ว่า อ้าววว เราไม่ใช่แฟนเหรอเนี่ย
มันก็แปลกๆดีนะครับ แต่ล่ะคนก็มีวิธีของตัวเอง
ผมคิดว่า คำพูดมันก็ดีแบบ ตรงไปตรงมา แต่มันก็เจ็บแบบตรงๆเหมือนกัน
ถ้าอีกฝ่ายเป็นคนเข้าใจอะไรไม่ยาก เลี่ยงคำพูดได้ก็น่าจะดีนะครับ.
โฆษณา