10 เม.ย. 2023 เวลา 17:17 • ความคิดเห็น

The difference is not a mistake.

ความเเตกต่างไม่ใช่ความผิดพลาด
🙏สวัดดีเราชื่อเอเม่ เราชอบความเเตกต่างมากๆมันทำให้ไม่ต้องทำอะไรเหมือนคนอื่น เราได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆมากมายบนโลกนี้🌎 ไม่ต้องเดินบนเส้นทาง🛣️ที่มีเเต่ค่านิยมเป็นตัวกำหนด ชีวิตเราอาจไม่ได้ราบรื่นเหมือนคนอื่นๆ เเต่เรายินดีที่จะรับมันในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าปัญหาบนทางเดินที่เราตัดสินใจเลือก มันจะเกิดอะไรขึ้นบาง เเต่เพียงเพราะเราไม่ได้ทำตามค่านิยมที่ครวจะเป็นไป เราเลยถูกมองด้วยสายตา👀ที่สงสัยเเละดูถูกมาตลอด จนเราคิดว่าทำไมทุกคนต้องทำเหมือนกัน เพราะในบางครั้งพื้นฐานของเเต่ละคนช่างเเตกต่างกันโดยสิ้นเชิง...
เราคิดเเละสงสัยมาตลอด❓ ว่าการทำสิ่งเหมือนๆกันมันมีความสุขจริงๆสำหรับคนอื่นหรอ? พอบุคคลส่วนใหญ่ทำอะไรเราก็ต้องทำเเบบนั้น ไม่ว่าจะอยากทำหรือไม่อย่างทำหน่ะหรอ เพื่ออะไรกัน.. เราเป็นคนนึงที่จะไม่ทำเเน่นอน ถ้าเราไม่อยากทำมัน เเต่มันต้องเเลกมาด้วยอะไรบ้าง ต้องเเรกมาด้วยคำพูด🗣️ที่ว่า ทำไมไม่ทำเหมือนคนอื่น,ทำไม่ได้หรอ เราได้เเต่คิดว่า ทำไม มันไม่ใช่ทำได้หรือทำไม่ได้เเต่เราเเค่ไม่อยากทำมัน.. เรามีความเชื่อนะว่าคนเราไม่ว่าจะอยากทำอะไรต่อให้ยากเเค่ไหนถ้าเราจะทำยังไงก็ทำได้ ไม่ว่าอะไรก็ตามเราเชื่อมาตลอด!
เเต่ใช่มันไม่สามารถทำได้ทันที่หรอก บางอย่างมันต้องรอจังหวะเเละเวลา คนบางคนเขาต้องต่อสู้กับอะไรมากมายในชีวิตโดยที่คุณไม่รู้ด้วยซำ้ เเต่เพียงเพราะเขาไม่ได้ทำเหมือนคุณไม่ได้ใช้ชีวิตในเเบบที่คุณใช้
คุณก็ตัดสินไปเเล้ว ว่าเขาคนนั้นเลือกทางเดินที่ผิดพลาด เเต่ไม่หรอ เชื่อสิ สักวันคุณจะต้องเห้นว่าความเเตกต่างไม่ไช่ความคิดพลาดอย่างเเน่นอน
เราอย่างบอกๆทุกคนเลยนะไม่ว่าใคร กำลังทำอะไรอยู่ในตอนนี้ คุณ ได้โปรดจงเชื่อมั่นกับสิ่งที่คุณทำต่อไป ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม คุณทำมันได้ เชื่อสิ คุณนะเก่งที่สุด คุณเป็นคุณที่ดีที่สุดเเล้วใครก็ไม่มีวันเป็นเหมือนคุณ ไม่ว่างเส้นทางเดินมันจะอีกยาวไกลเเค่ไหน ยากเเค่ไหน เเค่เราพร้อมสู้ มันก็พร้อมจะสำเร็จอย่างเเน่นอนมันอาจจะมีล้มบางเเค่ลุกกลับมาเเค่นั้น เราในตอนนี้ก็ยังเดินไปไม่ถึงไหนเลยเเต่เราพร้อมสู้มากๆเลยหล่ะหวังว่าเราจะสำเร็จไปพร้อมๆกันนะ!!!😉
There's nothing that we humans can't do. We were created like that. I just have to believe in myself enough. 🌼🦾🦿
มาเเชร์ปัญหากันได้นะอย่างน้อยคุยกับคนไม่รู้จักเนี่ยเเหละสบายใจสุด!!((pacharag7))(Line)
🌼🙌เราหน่ะรับฟังเก่งสุดๆ😊
โฆษณา