11 เม.ย. 2023 เวลา 01:40 • ไลฟ์สไตล์
มีอยู่วันนึง พอผมเดินเข้าไปในห้องน้ำปั๊ม ปตท. เสียงตดก็ดังขึ้นมาจากห้องในสุด โอ้ บร๊ะเจ้า เสียงมันดังและก้องมาก เสียงทำให้ผมผงะไปชั่วครู่ก่อนจะได้สติแล้วเดินต่อไปเข้าห้องฝั่งตรงกันข้ามกับห้องต้นเสียงนั้น
ผมปลดกางเกงออกแล้วค่อย ๆ นั่งลงบนโถนั่งยอง พลันตดสวนออกไปบ้าง ฮา เสียงของผมดังกว่าและก้องกว่า สะใจ ฮา เรื่องอะไรเราจะยอมถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียวโดยไม่ตอบโต้ จริมไหม?
4
โฆษณา