11 เม.ย. 2023 เวลา 06:25

เป็นโนบิตะได้บ้างบางเวลา

เป็นโนบิตะได้บ้างบางเวลา
แต่อย่าเป็นตลอดเวลา
ไม่มีใครเป็นที่พึ่งให้เรา
ได้ดีเท่ากับตัวเราเอง
แต่บางทีถ้ามันเหนื่อยมันเกินมือ
การขอความช่วยเหลือก็เป็นความรัก
เป็นความใจดีที่เรามีให้กับตัวเอง
และที่จริงมีโดเรม่อนอยู่รอบ ๆ ตัวเรา
เต็มไปหมดเลยนะ ในทางกลับกัน
เราเองก็เช่นกัน ... เราก็เจ๋งพอ
ที่จะเป็นม่อนให้คนอื่นได้ด้วยเช่นกัน 🙂
เป็นโนบิตะได้บ้าง แต่อย่าบ่อย
เป็นม่อนสิดี อันนี้เป็นได้บ๊อยบ่อย
🥰💖💖🥰
#BenNote #bp_ben
#benji_is_drawing
#benji_is_learning
#inspiration #quote
#perspectives
โฆษณา