11 เม.ย. 2023 เวลา 12:34 • ความคิดเห็น

เพราะ เรา มีคนเดียวในโลก

การทำอะไร หรือตัดสินใจเลือกสิ่งไหนด้วยความต้องการของตัวเองอย่างแท้จริง คือ การเริ่มต้นรักและเห็นคุณค่าในตัวเอง ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาหรืออุปสรรค ความผิดหวัง เสียใจ หรือดีใจ มีความสุข ทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งที่เราต้องแบกรับความรู้สึกเหล่านี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะคนอื่นเพียงแค่คอยให้คำปรึกษา หรือคอยอยู่เคียงข้างแค่ชั่วคราว แต่คนที่จะอยู่กับเราทุกลมหายใจนั้นมีเพียงตัวเรา
จากที่กล่าวมาจึงกลายเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมเราถึงต้องรักตัวเองให้มาก เพราะสุดท้ายคนที่เข้าใจและมอบความรักดีๆให้เรามากที่สุดก็คือ ตัวเราเอง ดังนั้นไม่ว่าวันนี้จะเหนื่อย หรือรู้สึกผิดหวังมากแค่ไหน จงเชื่อมั่นและให้อภัยตัวเองในสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วโอบกอดร่างกายและจิตใจนี้ด้วยความรักอันเต็มเปี่ยม เพราะ เรา มีคนเดียวในโลก
โฆษณา