11 เม.ย. 2023 เวลา 14:24
NO NAME NOODLE BKK

No Name Noodle ร้านราเมงจองยากอันดับ1 ในไทย

ร้านราเมงใจกลางเมืองที่ซอยสุขุมวิท 26 ขึ้นชื่อเรื่องการจองยากสุดๆ เป็นร้านของเชฟชินที่ช่ำชองเรื่องการทำราเมงแบบพิถีพิถันสุดๆ ราเมงเชฟชินจะมีส่วนผสมหลากหลายในน้ำซุป แต่ละวันเสริฟเเค่วันละ 35 ชาม เปิด 5 รอบต่อวัน
Kombusui tsuke soba
จานที่เราสั่งจะเป็น tsukemen ซึ่งตัวเบสน้ำซุปจะเป็นโชยุ 4 ชนิด ตัวเส้นโซบะเค้าจะแช่มาใน kombu dashi ตัวเส้นเป็นเส้นสด ไม่หนืดไม่แข็ง ลวกมาพอดีมากๆๆๆ ซึ่งทำให้จับน้ำซุปได้เป็นอย่างดี ส่วนเครื่องเค้าจะมีหมูชาขูซูวี 2 ชิ้น เนื้อไก่ซูวี 1 ชื้นไข่หนึงฟองและหน่อไม้ญี่ปุ่น ตัวหมูและไก่ทำได้นุ่มมากๆๆ กัดปุ้บขาดเลย เข้ากับกับน้ำซุปร้อนๆๆ ตัวน้ำซุปเค้าจะปรุงชามต่อชาม ถ้าเราสั่งเป็นเซ็ทก็จะเพิ่มข้าวหน้าหมูชาชูเข้ามาด้วย
ปรุงได้ตามใจชอบ
ขอบอกว่าถึงอิ่มจะยังทานไหวเเน่ๆ ถ้าอยากจะเปลี่ยนรสชาติสามารถเติมเกลือเข้าไปในเส้น และน้ำมันบ๊วยเพื่อเปลี่ยนรสชาติ สามารถเติมน้ำมันพริกไทดำเข้าไปในน้ำซุป อีกเช่นกัน เป็นการกินที่สนุกมากๆ ส่วนอีกเมนูทางร้านจะมี shio ramen หากใครไปสองคนสามารถสั่งแล้วมาแบ่งกันได้
ตอนนี้สามารถจองผ่าน table check ได้เเล้วทุกวันอาทิตย์ 9:00น รับจองออนไลน์เท่านั้นเปิด11:00-15:00 และปิดวันจันทร์วันเดียว
💸 640 บาทต่อเซท
NO NAME NOODLE BKK
+66 82 059 5417
โฆษณา