12 เม.ย. 2023 เวลา 14:49 • ท่องเที่ยว
De Capoc Resort - Khao Kho

ชอบเที่ยวเขาแต่ก็ชอบไปกับเรา มาด้วยกันที่ De Capoc Resort Khao Kho ⛰🛖

ใครชอบเที่ยวเขาแต่ก็ชอบไปกับเราด้วย De Capoc Resort Khao Kho รีสอร์ทและพูลวิลล่าบนเขาค้อ
ถ้าจะไปเพชรบูรณ์ เราจะนึกถึงเขาค้อเป็นอันดับแรก ทริปนี้พาดูรีสอร์ทที่ดีไซน์โมเดิร์น แต่ยังกลมกลืนไปกับธรรมชาติของภูเขา “เดอ คาพ็อค” เอกลักษณ์ของที่นี่เค้าจะนำแนวท้องถิ่นมาใส่ในการออกแบบ โซนที่พักจะเต็มไปด้วยต้นไม้ท้องถิ่น ผนังจะเป็นสีดินแดงๆ และทุกห้องพักสามารถเห็นวิวหลักล้านได้เหมือนกันเพราะตัวอาคารเล่นระดับสูง-ต่ำให้มีเลเยอร์
ทางเข้าจะมีกำแพงสีดินใหญ่ๆไว้บังสายตาจากด้านนอก เข้าไปเราจะเจอโซนต้อนรับและนั่งรอเช็คอินก่อน จากนั้นจะมีรถกอล์ฟพาไปยังโซนที่พัก ซึ่งระหว่างทางไปโซนที่พักจะเป็นลานสนามหญ้าใหญ่ๆและต้นไม้โอบล้อมเราอยู่ แค่เข้ามาก็บรรยากาศดีแล้ว
ห้องพักบนตัวอาคารมาพร้อมกับวิวเขาและทุ่งกังหันลม
ห้องพักมี3รูปแบบบ้านที่เป็นวิลล่า พูลวิลล่า และห้องพักบนตัวอาคาร ซึ่งอาคารเค้าออกแบบมาเป็นแนวนอนยาววางเรียงยาว ส่วนทางบ้านวิลล่าจะได้อารมณ์นอนกลางป่าเขา มีวิลล่าเปลตาข่ายและวิลล่าสระว่ายน้ำส่วนตัว
ส่วนห้องที่เรามาพักจะเป็นแบบบนตัวอาคารชั้นบน ซึ่งอย่างที่บอกว่าทุกห้องจะสามารถเห็นวิวหลักล้านได้เหมือนกันหมด เพราะระเบียงของทุกห้องจะหันไปทางภูเขาที่เป็นทุ่งกังหันลม และเป็นฝั่งพระอาทิตย์ตกพอดี
โซนส่วนกลางพร้อมสระว่ายน้ำและลานกว้างของรีสอร์ท
ห้องทานอาหารเช้าและอาหารเย็นจะอยู่ตรงส่วนกลาง ที่มีทั้งสระว่ายน้ำและสนามหญ้าที่กว้างมาก ซึ่งส่วนใหญ่ที่นิยมมาพักมักจะมาเป็นครอบครัวและคู่รัก และสำหรับบ้านไหนเป็นครอบครัวใหญ่มีเด็กๆก็จะเหมาะมากเพราะพื้นที่เหลือเฟือ
แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ที่นี่ต้องจองล่วงหน้าพอสมควรเลย ถ้ามีแพลนมาเที่ยวเขาค้อในช่วงหน้าฝนหน้าหนาวแนะนำให้ติดต่อจองไว้ด่วน บอกอีกครั้งว่าเหมาะสำหรับคนชอบบรรยากาศชิลๆสงบๆ อยู่กับธรรมชาติล้อมแต่ยังชอบในความสะดวกสบาย อยากให้มาที่นี่เลยเพราะสิ่งอำนวยความสะดวกเค้าครบมาก ขับรถเดินทางมาสะดวกไม่ต้องกลัวขับยาก
ที่พักแบบวิลล่าจะอยู่แยกกับตัวอาคาร ส่วนตัวและสงบมาก
ราคาที่พักจะปรับเปลี่ยนขึ้นลงตามช่วงวันหรือเทศกาล และมีโปรโมชันค่อนข้างบ่อยสามารถติดตามทางโซเชียลของรีสอร์ทก่อนจองได้
ราคาที่พักโดยประมาณ
ห้องพักบนตัวอาคาร เริ่มต้นคืนละ 2,700 - 3,800 บาท
บ้านวิลล่า เริ่มต้นคืนละ 4,500 - 6,000 บาท
บ้านพูลวิลล่า เริ่มต้นคืนละ 5,500 - 7,000 บาท
สอบถามหรือจองห้องพักได้ตามช่องทางด้านล่าง
Line ID: @decapocresort
สถานที่: เขาค้อ,เพชรบูรณ์
Tel: 083-285-5528, 056-020-371
Maps : De Capoc Resort - Khao Kho
โฆษณา