14 เม.ย. 2023 เวลา 07:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Top 10 ซีรีส์ยอดนิยมบน Netflix ในประเทศไทย

Netflix เป็นบริการสตรีมมิ่งภาพยนตร์และซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งมีผู้ใช้งานมากมายทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ด้วยความหลากหลายของเนื้อหาและคุณภาพของซีรีส์ จึงทำให้ผู้ชมติดตามและเสียใจหากพลาดการอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ ในทุกๆสัปดาห์
ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงซีรีส์ยอดนิยมที่ติดอันดับสูงสุดบน Netflix ในประเทศไทย ซึ่งต่างก็มีเนื้อหาและลักษณะการเล่าเรื่องที่หลากหลาย อาทิเช่น แฟนตาซี โรแมนติก หรืออาชญากรรม
โดยเราจะนำเสนอรายละเอียดของแต่ละซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆในประเทศไทย อ่านต่อเพื่อค้นหาซีรีส์ที่เหมาะกับความสนใจของคุณได้เลย!
สารคดีนี้เขียนเกี่ยวกับซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน Netflix ในประเทศไทย ซึ่งเป็นข้อมูลล่าสุดถึงวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2566
1. หมอใหญ่บัลลังก์ ซีซั่น 1 (Royal Doctor: Season 1) เป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเป็นแพทย์ในยุคโชซอนในเกาหลี โดยต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและอุปสรรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของบทบาทเพศและการจัดการกับการเมือง
2. ซุปเปอร์ไฟท์ ซีซั่น 1 (The Glory: Season 1) เป็นซีรีส์ด้านกีฬาที่เป็นเรื่องราวของนักชกปมผู้ต่ำต้อยที่ต้องการซ่อมแซมชื่อเสียงและความสำเร็จในวงแต่งตัว พร้อมกับจะมีความสัมพันธ์กับนักชกคนอื่นๆ และต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดในวงการ
3. เทพบุตรดาวข้างจันทร์ ซีซั่น 1 (The Night Agent: Season 1) ซีรีส์แนวอาชญากรรมที่มีเรื่องราวของเอเอฟบีไอแจ้งให้ตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงแรมในลอสแองเจิลส์ แอจเจนต์จะต้องวางแผนและต่อสู้กับความอันตรายและภัยคุกคามเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการโจมตีและหยุดขบวนการก่อกวนอย่างต่อเนื่อง
4. ฉลาดเกมส์โกง ซีซั่น 1 (Crash Landing on You: Season 1) เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของนักธุรกิจสตรีที่รวมตัวกับทหารชาวเกาหลีเหนือหลังจากที่เธอได้ตกลงไปด้วยแทนอย่างไม่คาดคิดในเวทีล่องอากาศ พวกเขาได้รับการช่วยเหลือจากทหารชาวเกาหลีเหนือที่หลบหนีจากความจำเป็นในตอนนั้น และเริ่มต้นพัฒนาความรักต่อกันผ่านอุปสรรคและวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน
5. ฆาตกรเลียนแบบ ซีซั่น 1 (Copycat Killer: Season 1) เป็นซีรีส์อาชญากรรมที่เล่าเรื่องราวของนักสืบที่ต้องแก้ไขคดีฆาตกรรมที่ดูเหมือนจะเป็นการฆาตกรรมตามแบบฉบับของอดีตที่เกิดขึ้นทั่วโลก ขณะที่เธอต้องค้นหาความจริงตามล่ากลุ่มคนต่างๆ ซึ่งจะก่อให้เกิดความผิดหวังและความอันตรายให้กับตนเอง
6. Unlock My Boss - ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของสาวน้อยที่ได้รับตำแหน่งเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของ CEO ที่มีนิสัยแปลกประหลาดและมีการจัดการที่ยากต่อการทำงาน โดยเธอต้องเรียนรู้จากประสบการณ์และความรักในชีวิตเพื่อปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมและลักษณะการทำงานในบริษัท
7. True Beauty - ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของสาวผู้ป่วยสมองที่ใช้เคล็ดลับการแต่งหน้าเพื่อซ่อนความไม่มั่นใจและได้รับความนิยมจากผู้ในห้องเรียน ในขณะที่เธอต้องเผชิญกับการเดินทางในชีวิตและพยายามรักษาความสวยงามของตนเอง เธอได้เรียนรู้เรื่องราวที่มีคุณค่าเกี่ยวกับความมั่นใจในตนเอง ความสวยงามภายในและความสำคัญของการเป็นตัวเอง
8. ควีนน้อยตัวใหญ่ (Mr. Queen) เป็นซีรีส์แฟนตาซีประวัติศาสตร์ที่เล่าเรื่องราวของเชฟสมัยใหม่ที่ถูกย้อนเวลากลับไปสู่ยุคโชซอนในเกาหลีและเข้ามาเป็นนางรองพระบาท ในขณะที่เขาต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันการเมืองและความซับซ้อนในชีวิตภายในศาลพระองค์
9. Alchemy of Souls: Part 1 - ซีรีส์แนวดาร์กแฟนตาซีที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มเยาวชนที่มีพลังเวทมนตร์และต้องมารวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับกองทัพที่กำลังลุกลามในโลกของพวกเขา ในขณะที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและความลึกลับใหม่ เช่นความรักและความเชื่อมั่นในตนเอง
1
10. Shadow and Bone: Season 2 - ซีรีส์แนวแฟนตาซีที่เล่าเรื่องราวของนักเดินทางที่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆ เพื่อค้นหาวิถีในการประกอบกิจวัตรประจำวัน แต่เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคใหม่และตัวละครที่แรงกว่าเดิม พวกเขาจะต้องพัฒนาความสามารถของตนเองและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้รอดชีวิตในโลกของพวกเขา
ดังนั้น เราได้ระบุซีรีส์ยอดนิยม 10 อันดับบน Netflix ในประเทศไทยในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ แต่จำได้ว่า Netflix เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยของวงการภาพยนตร์และซีรีส์ที่มีให้เลือกมากมาย เพื่อค้นหาความบันเทิงและความหลากหลายในการรับชมหนังและซีรีส์ ไม่ต้องหาไกล มาดู Trends TV (https://trendstv.org) เพื่อดูรายการทีวีแนวความบันเทิงต่างๆ ซึ่งเป็นไอเดียดีๆ สำหรับคนที่ต้องการความสนุกสนานและความหลากหลายในการรับชมทีวี
โฆษณา