14 เม.ย. 2023 เวลา 09:29 • ท่องเที่ยว
Koh Kood Resort

Beachclub สุดชิค ที่ The Deck Bar at Koh Kood Resort

นั่งจิบเครื่องดื่ม ชมวิวทะเล ฟังเพลงดีๆบรรยากาศสวยๆกันค่ะ ที่นี่ชื่อว่า The Deck Bar ซ่อนตัวอยู่ที่ Koh Kood Resort นั่นเอง ที่นี่บรรยากาศดีมากใครเห็นก็ต้องว้าว
1
Beach Club อารมณ์เมืองนอก นั่งเพลินสุดๆ
บาร์ที่นี่เหมือน Beach Club เมืองนอก งั้นเลย ด้วยสถานที่ที่เหมาะสุดๆกับการพักผ่อน บวกกับบรรยากาศดีๆ ลมเย็นๆ แสงแดดอ่อนๆ อาหารอร่อยๆก็คือ ฟินสุดๆ ที่นี่มีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่งครบเลยค่ะ อร่อยทุกอย่าง
จิบเครื่องดื่ม ฟังเพลง เล่นทะเล พายคายัค
บรรยากาศที่นั่งที่นี่ สบายมากๆ มีดีเจเปิดเพลงชิวๆ อารมณ์บาร์เมืองนอกริมทะเลเลย และที่เนยชอบอีกอย่างคือเราสามารถลงไปเล่นทะเลได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครสายกิจกรรม ที่นี่เค้ามี คายัค และเเพดเดิ้ลบอร์ดให้เล่นด้วยนะคะ แต่ถ้าใครชอบดำน้ำก็มีหน้ากากให้เช่าด้วย เรียกได้ว่า วิ่งขึ้นมาดื่ม วื่งลงไปเล่นน้ำแล้วขึ้นมากินข้าวก็คือสบายสุดๆ อยู่ทั้งวันไปเลย แต่ถ้าใครไม่อยากเล่นทะล ที่นี่เค้าก็มีสระว่ายน้ำที่อยู่ข้างๆบาร์ สามารถสั่งเครื่อมดื่มมาจิบในสระได้เลยนะคะ ชิวสุดๆ
บาร์ร์ที่ตกแต่งแบบสบายๆ นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินได้แบบ 180 องศา
บาร์ที่นี่นอกจากจะชมพระอาทิตย์ตกสวยมากๆแล้ว นั่งสบายมากด้วยค่ะ เพราะที่นั่งเป็นแบบหันหน้าไปทางทะเล ก็คือลมทะเลดีมากๆ แนะนำให้ไปช่วง 4 โมงนะคะ แล้วนั่งยาวๆ คือมีหลับแน่นอน เพราะสบายสุดๆ ที่นี่ค่อนข้างใหญ่ แต่ถ้าใครไปวันศุกร์ เสาร์ต้องไปไวหน่อยนะ เพราะเต็มไวมากค่ะ ถ้าไปช้าระวังไม่มีที่น้า
1
Location : The Deck Bar at Koh Kood
Facebook : The Deck Bar Koh Kood
☎️ : 064 567 5652
1
โฆษณา