16 เม.ย. 2023 เวลา 15:10 • ท่องเที่ยว
RELO' The Urban Escape

ซัมเมอร์นี้ กับที่พักในหัวหินที่มาพร้อมหดส่วนตัวและวิว infinity pool 🌞⛱️

RELO the urban escape huahin
สำหรับใครที่มีแพลนกำลังจะไปหัวหิน ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังลังเลไม่รู้จะไปพักที่ไหน วันนี้เรามีอีก 1 ที่มาแนะนำค่า กับโรงแรม “RELO the urban escape huahin” นะคะ ที่มีหาดส่วนตัว วิว infinity pool คือวิวดีสุด ซึ่งเราที่ตื่นมาถ่ายวิวตอนเช้าคือ vibes ดีมากๆ แล้วเหมือนได้มาพักผ่อนจริงๆ เพราะคนไม่วุ่นวายเลย ค่อนข้าง private
ส่วนห้องที่เรามาพัก คือ Villa 114
เป็น villa pool access สระว่ายน้ำคือจะแยกกับสระใหญ่ส่วนกลางเลย ใครที่ไปกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปแนะนำ วิลล่ามากๆค่า คือชิลสุดๆ ออกมาเล่นน้ำกลางคืนต่อได้เลยยและมีมุมดาดฟ้าที่ถ่ายลงมาเห็น สระตรงกลาง กับ มุมบันไดส่วนตัวที่เป็น องค์ประกอบดีไซน์ของ villa ด้วย มุมดีมากกก คือใครสายคอนเท้น มีมุมให้ถ่ายค่อนข้างเยอะ ใครจะไปก็สามารถ request ห้องนี้ได้เลยน้า แต่ห้องนี้จะไม่ใช่ ocean view นะคะแต่สามารถเดินออกไปอีกนิดเดียวก็คือถึงทะเลแล้ว ใกล้มากก
และบรรยากาศอื่นๆภายในโรมแรมก็ดีมากๆ
ระหว่างทางเดิน ของวิลล่าแต่ละหลังก็คือร่มรื่นมากกก ถ่ายรูปได้อีกกก แล้วยิ่งช่วงบ่ายๆเย็นๆ ที่แสงลง คือได้รูปฉ่ำมากกกก แถมมุม signature ตรงทางเดินบันไดริมทะเลของโรงแรมนี้ (ตามภาพแรก) ก็คือพลาดไม่ได้เลยย ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและตก เป็นอีกมุมที่ดีงามมากๆ ค่ะ
📍Location : 1449 Chala Samut Alley, Cha-am, Petchaburi
💵Price : ราคาเริ่มต้นประมาณ 2,xxx สำหรับห้องปกติ และสำหรับห้องที่เราพัก จะเป็น Villa access pool ราคา weekday 8,200/คืน และ weekend 10,500/คืน ค่ะ
🏨More info : www.relohotel.com
โฆษณา