2 พ.ค. 2023 เวลา 12:10 • ไลฟ์สไตล์
AYATANA CAFE

พาไปเที่ยวคาเฟ่ AYATANA (อายตนะ) คาเฟ่ที่ให้ความสุขในทุกการสัมผัส ☕️🤎🤍

Space / Design / Light and Shadow
☕️ คาเฟ่ย่านบางแสนที่แอบปักหมุดไว้นานมาก แล้วก็ได้โอกาสแวะมาพอดี คือประทับใจ กับ ที่นี่เลย Space / Design / Light and Shadow ทุกอย่างคือลงตัวสุด ถ่ายรูปสวยทุกมุมจริงๆค่า เหมือนเค้าคิดมาดีแล้ว ลงตัวมากกๆ ชอบมาก
“อายตนะ” การรับรู้ผ่านตา หู จมูก ลิ้น กาย ใจ
คาเฟ่นี้เค้าก็วางคอนเซปมาอย่างดีด้วยนะทุกคน คือ ชื่อร้านที่ชื่อ “อายตนะ” คือ การรับรู้ผ่านตา หู จมูก ลิ้น กาย ใจ หรือประสาทสัมผัสทั้ง 6 ที่เค้าเอามาตีความเป็นพื้นที่แห่งนี้ ให้คนได้รับรู้ถึงความสวยในบรรยากาศ และการตกแต่งด้วยสายตา ได้รับฟังเพลงในร้าน ด้วยหู ได้รับกลิ่นหอมหวนของขนม ด้วยจมูก ได้รับรสชาติของเครื่องดื่ม ด้วยลิ้นที่ทำให้รู้สึก fresh ขึ้นมาทันที และมีพื้นที่นั่งสมาธิอยู่ที่ด้านหลังคาเฟ่ เพื่อช่วยเรื่องจิดใจ พอจิตใจเราสบาย ก็ทำให้เรามีความสุขไปเลยทั้งวัน
บรรยากาศภายในร้านทั้ง indoor / outdoor
ตัวร้านโปร่งโล่ง มีที่นั่งทั้ง indoor outdoor และ แสงธรรมชาติ ทำให้สเปซดูมีอะไรมากกว่าเดิมไปอีกที่สำคัญ เมื่อเราสั่งเครื่องดื่มเมนูอะไรก็ตาม ก็จะได้รับเหรียญที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AYATANA SHARING ที่จะแทนมูลค่า 1 บาทมา 1 เหรียญ ให้เราสามารถเลือกหยอดในกล่องต่างๆ เพื่อร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิ และโครงการต่างๆ อิ่มกายแล้วก็ยังอิ่มใจกลับบ้านด้วยค่า
📍Location: 209/2 ถนนพระยาสัจจา ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองฯ จังหวัดชลบุรี
⏰Opening hours: 09:00-18:00 (ปิดวันพุธ)
💵Price: 100-250 per person
โฆษณา