17 เม.ย. 2023 เวลา 14:47 • ท่องเที่ยว
Taara Montana Resort

ตื่นเช้ามาดูทะเลหมอกบนดอยช้าง ที่ Taara Montana 🏜️

พูดถึงเชียงราย ก็ต้องมาดูทะเลหมอกดอยช้าง ทริปนี้จะพามารู้จักที่พักบนดอยวิวหุบเขาหลักล้านอีกที่หนึ่ง ที่พิเศษสุดๆเพราะมีห้องพักแค่เพียง 4 ห้องเท่านั้น และทุกห้องจะอยู่ฝั่งพระอาทิตย์ขึ้นรับแสงเต็มๆยามเช้า และทะเลหมอกที่สวยสุดๆหากไปในช่วงอากาศเย็น
บนดอยจะหาอาหารทานยาก ที่พักส่วนใหญ่จะมีอาหารให้สั่งไว้ล่วงหน้าก่อนเข้าพักเสมอ ส่วนที่นี่มีครบแบบไม่ต้องไปไหนไกล เพราะมีทั้งที่พักวิวหลักล้านพร้อมอ่างจากุชชี่ ร้านอาหารในตัวและคาเฟให้นั่งอีกด้วย
ห้องพักแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าพร้อมระเบียงและจากุชชี่
ด้วยความที่ห้องพักจะรับแสงธรรมชาติช่วงเช้าแบบเต็มๆ ทำให้จากเดิมที่ห้องพักตกแต่งด้วยสีโทนไม้อยู่แล้วก็เพิ่มความอบอุ่นเข้าไปอีกเพราะแสงที่สาดเข้ามา ภายในตกแต่งแบบสบายๆ มีม่านกรองแสงและลำโพงบลูทูธไว้ให้เปิดเพลงนั่งชมวิวกับแบบปล่อยใจ
ตัวอ่างจากุชชี่ตรงระเบียงเป็นระบบน้ำอุ่น แต่ต้องเปิดน้ำทิ้งไว้ค่อนข้างนานมากก่อนจะลงแช่เพราะว่าน้ำบนดอยจะไหลเบาเป็นปกติทุกที่ และไม่ต้องกลัวจะมีใครเห็นเวลาเราแช่อ่างเนื่องจากที่พักมีเพียง4ห้อง และทุกห้องอยู่ฝั่งเดียวกันหมดและระดับตัวห้องสูงต่ำไม่เท่ากัน ทำให้มองไม่เห็นกันเลย ส่วนฝั่งตรงข้ามเราเป็นธรรมชาติล้วนๆ
ฝั่งด้านนอกและโซนคาเฟ รับแสงอาทิตย์ตก 🌅
ด้านหน้าที่พักและโซนคาเฟจะเป็นฝั่งพระอาทิตย์ตก จะเดินจะนั่งถ่ายรูปช่วงเย็นๆฝั่งนี้จะได้แสงแบบ Golden hour เลย และจะสังเกตุได้ว่าทั้งหน้าที่พักและตรงระเบียงห้องพัก จะได้วิวภูเขาทั้งสองฝั่ง บอกเลยว่าขับรถขึ้นดอยมาเหนื่อยๆ ได้เจอวิวแบบนี้ก็หายเหนื่อยทันที
ที่พักมีพื้นที่ค่อนข้างกว้างสำหรับบนดอย มีที่จอดรถได้มากกว่า 10-15 คัน และช่วงนี้สำหรับช่วงหน้าร้อน เค้าจัดราคาโปรโมชั่นไว้ต้อนรับทุกท่านแล้ว ซึ่งเป็นราคาสำหรับช่วง 1 มี.ค. - 30 มิ.ย. 65
บ้าน Mas, Jupiter และ Milky Way วันธรรมดา 3,500 บาท
ศุกร์-อาทิตย์และนักขัตฤกษ์ 4,000 บาท
บ้าน North Star วันธรรมดา 4,000 บาท
ศุกร์-อาทิตย์และนักขัตฤกษ์ 4,500 บาท
ทุกห้องได้รับฟรีอาหารเช้า ชุดน้ำชา กาแฟดริปและบับเบิ้ลบาธ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Taara Montana
Instagram : Taara_montana
Tel : 065 428 2254
Maps : Taara Montana Resort
โฆษณา