18 เม.ย. 2023 เวลา 03:20 • ปรัชญา

บทที่ 1

พลังงานการสร้าง
พลังงานการสร้างนี้ เป็นการสร้างจากการเปลี่ยนจากสิ่งที่มองไม่เห็น (invisible) ให้เป็นสิ่งที่มองเห็นได้ (visible)
กระบวนการสร้างนี้ต้องมีความเชื่อเข้ามาประกอบ ซึ่งเป็นสำคัญ เพราะความเชื่อนั้น เป็นสิ่งที่มั่นใจว่าสิ่งที่ยังมองไม่เห็นนั้นมีจริง และจะปรากฏขึ้นในไม่ช้า
เราจะตรวจสอบความเชื่อนี้ด้วยการรอคอยแบบไม่รอคอย เพราะหากเรารอคอยแบบต้องรอคอย เราจะเกิดความกังวลเข้ามาในกระบวนการนี้ ซึ่งจะทำให้พลังงานไม่สามารถเกิดผลได้ ดังนั้นความสงสัย ความคิดถึงกระบวนการนั้นจะทำให้เกิดพลังงานที่สร้างความขุ่นในการบวนการนี้ เรากำลังไปผิดทาง
หากเรามองไปที่ทฤษฎีย้อนกลับ หรือกลับหลังหัน การฝึกเบื้องต้นอาจใช้ได้กับทฤษฎีนี้ เช่น คุณเห็นแมวนอนอยู่ที่เก้าอี้ พอแมวลุกไปที่อื่น ความรู้สึกของคุณยังเห็นภาพแมวอยู่ที่เดิมและความรู้สึกของคุณยังคงรู้สึกว่าแมวยังอยู่ตรงนั้น คราวนี้สลับกัน เราไปฝึกใช้ทฤษฎีย้อนกลับ หรือกลับหลังหัน
ด้วยการสร้างความรู้สึกว่า แมวมานอนตรงเก้าอี้ โดยนึกภาพนี้ในความคิดของคุณ โดยที่แมวยังไม่มานอน อันนี้เหมือนกับความรู้สึกว่าแมวอยู่ตรงนั้น แล้วสักพักแมวก็มานอนตรงที่คุณคิดเอาไว้นั่นเอง
กระบวนการนึกภาพนี้ เป็นกระบวนการทางความคิดที่คนเราจะใช้เวลาฝึกที่แตกต่างกัน บางคนอาจไม่ต้องใช้เวลา แต่สำหรับคนที่คุ้นชินกับมองในสิ่งที่เห็นเท่านั้น ที่ควรฝึกบ่อยๆ หากคุณต้องการทดสอบพลังเหล่านี้ คุณต้องเข้ามาในขั้นตอนของกระบวนการก่อน
คราวนี้คุณลองนึกภาพ ในสิ่งที่คุณต้องการ เช่นบ้าน รถยนต์ คู่รัก งาน การเรียน การท่องเที่ยว อาหาร สุขภาพ ต้นไม้ ผู้คน ไลฟสไตล์ เงิน ความรวย ความมั่งคั่ง คุณสามารถนึกถึงอะไรที่คุณต้องการในชีวิต คุณต้องมีภาพเหล่านี้เอาไว้ในหัว และขอแนะนำว่า
คุณควรเขียนออกมาในรูปแบบว่า คุณมีสิ่งเหล่านั้นอยู่แล้ว
ตัวอย่างการเชียนออกมา
ฉันขอบคุณที่ฉันได้รับและมีสิ่งเหล่านี้เอาไว้ในชีวิตแล้ว ฉันมี 1. บ้าน 2. รถยนต์ 3. คนรัก 4. ความสุข 5. สุขภาพที่ดี แข็งแรง 6. ความมั่งคั่ง 7. ความอุดมสมบูรณ์ 8. . …… 9. ……..
คุณสามารถเขียนได้โดยไม่จำกัดข้อ สามารถเพิ่มได้ภายหลังตลอดเวลา
คุณสามารถนึกอะไรก็ได้ แล้วนึกภาพเหล่านั้นบ่อยๆและมีความสุขในการนึกถึง ด้วยความรู้สึกที่ดีนี้จะส่งผลให้เกิดกระบวนการจัดทำของพลังงานของการสร้างขึ้นในชีวิตคุณ
และอย่าลืมกล่าวขอบคุณและให้ความรู้สึกซาบซึ้งใจในผู้คนและสิ่งเหล่านั้นด้วยเสมอ
กระบวนการนี้ต้องฝึกที่จะตัดพลังงานลบต่างๆออกไปจากความรู้สึกด้วย จึงจะได้ผลเร็วขึ้น แล้วทุกอย่างจะเกิดขึ้นจริง และอย่างรวดเร็ว
หรือทดลองกับการหาที่จอดรถดู โดยนึกภาพเอาไว้ในความคิดว่า คุณได้ที่จอดรถแล้วในขณะที่คุณไปห้างสรรพสินค้า แล้วคุณก็ไม่ต้องกังวล เพราะอีกเดี๋ยวคุณก็จะเห็นว่ามีคนกำลังถอยรถออก เป็นจังหวะที่คุณกำลังขับดูที่ว่างอยู่พอดี หรืออย่างมากก็รออีกสักแป๊บหนึ่ง
การนึกภาพนี้จึงเรียกว่าเป็นพลังงานของแรงดึงดูดนั่นเอง ดึงดูดให้เราได้รับในสิ่งที่เราต้องการนั่นเอง
โฆษณา