18 เม.ย. 2023 เวลา 18:40 • หนังสือ

บทที่ 3

การฝึกควบคุมกฏแรงดึงดูด
How to control Attraction law
เพื่อเหตุการณ์ต่างๆจะยังคงไม่ให้เกิดแบบซ้ำไปมา ซึ่งบางเหตุการณ์เป็นสิ่งที่เราไม่ได้พึงปรารถนาจะให้เกิดขึ้น หนทางเดียวที่มนุษย์จะหลีกเลี่ยงได้ คือ การควบคุมกฏแรงดึงดูด ในชีวิตของเราเอง
เราต้องฝึกใช้ความคิดที่จะ เข้าสู่การใช้กฏแรงดึงดูดนี้ให้ได้ผล ในทางบวกสำหรับชีวิตของเรา และไม่ให้เกิดผลในทางลบอย่างที่เคยเป็น
การควบคุมความคิด จึงเป็นสิ่งที่นำตนเองเข้าสู่กระบวนการนี้ ด้วย “การตัดสินใจ” หากคุณยังไม่เกิดการตัดสินใจในตัวคุณ เรื่องราวเดิมๆมักจะวนกลับมา เหมือนเป็นการทดสอบคุณซ้ำแล้วซ้ำอีก คุณอาจคิดว่าบททดสอบของชีวิตนั้นคงเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้น
การตัดสินใจเลือกที่จะมีและเป็นในเรื่องที่คุณต้องการ ด้วยการเลือกที่จะฝึกที่จะเป็นผู้ควบคุมพลังงานในตัวคุณ จึงเป็นขั้นตอนสำคัญของการส่งสัญญาณให้สมองเตรียมพร้อม ที่จะเรียนรู้การฝึกนี้
จะได้ผลแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับการจริงจังของตัวคุณเอง
ระยะเวลาไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญ แต่การจริงจังเป็นสิ่งที่จะย่นเวลาได้
กฏแรงดึงดูด ไม่ต้องอาศัยความเชื่อ เพราะมันทำงานของมันอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่คุณกำลังเริ่มรู้จักกฏนี้ มันก็ทำงานมาตลอด
”ความเชื่อ” จึงเป็นขั้นตอนที่ใช้ในขณะที่คุณตัดสินใจในการเข้าสู่กระบวนการใช้ทฤษฎีกลับหลังหัน คุณจึงจะ
ควบคุมกฏนี้ได้ คุณต้องใช้ความเชื่อในขั้นตอนที่คุณกำลังอธิษฐาน หรือใช้ความปรารถนาของคุณในขณะที่คุณกำลังพูดกับพระเจ้า
คุณจะสังเกตุได้ว่า คำพูดก่อให้เกิดเสียง เสียงจะทำให้เกิดลม ลมเป็นพลังงาน คำพูดจึงก่อให้เกิดแรงสั่นสะเทือน ( Vibration) ในอากาศ และทุกสิ่งที่เกิดมาได้นั้นจึงเกิดมาจากคำพูด ในพระคริสตธรรมคัมภีร์ ในหนังสือปฐมกาลใช้คำว่า “ เมื่อพระเจ้าตรัส สิ่งนั้นก็จะเกิดขึ้น” พระคัมภีร์กำลังบอกให้เราสังเกตการใช้กฏนี้ได้ แบบเดียวกับที่พระเจ้าได้สร้างจักรวาล
คุณจึงเป็นผู้สร้างจักรวาลของตัวคุณ เมื่อคุณเรียนรู้ที่จะควบคุมกฏแรงดึงดูด สิ่งต่างๆจะปรากฏขึ้นตามความเชื่อที่มาจากความคิดและความรู้สึกของตัวคุณเอง เราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนความคิดบางประการ หากคุณปรารถนาสิ่งใด คุณต้องการใช้ชีวิตแบบไหน คุณสามารถออกแบบได้ด้วยตัวคุณเอง
คุณจึงสามารถเป็นผู้สร้าง ในขณะที่พระเจ้าคือพระผู้สร้าง พระเจ้าทรงสร้างจักรวาลต่างๆแล้ว คราวนี้คุณมาสร้างจักรวาลของตัวคุณเองกัน
โฆษณา