18 เม.ย. 2023 เวลา 19:48 • สัตว์เลี้ยง

เอาใจชาวทาส 5 อันดับสายพันธุ์น้องแมวขี้อ้อน!

สวัสดีค่าา เจอกันอีกแล้วกับ 4 ขาสตอรี่ ช่วงนี้มีทาสคนไหนกำลังมองหาเจ้านายนิสัยขี้อ้อนบ้างมั้ยน้า?
วันนี้ 4 ขาสตอรี่เลยจะมาแนะนำ 5 อันดับสายพันธุ์เจ้าเหมียวขี้อ้อนกันงับ ระดับความอ้อนเต็ม 5 ดาว จะมีสายพันธุ์ไหนได้กี่ดาวและสายพันธุ์อะไรบ้าง…ไปดูกันเล้ยย!
1.น้องเอ็กโซติก ช็อตแฮร์
ระดับความอ้อน : 5 ดาว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เจ้าแมวเหมียวสายพันธ์นี้ต้องบอกเลยว่าน้องจะมีหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์มากเลยค่ะ หน้าจะมีลักษณะแป้นกลม ตาโต ปากคว่ำ นิสัยขี้อ้อนมาก ว่านอนสอนง่ายเชียวค่ะ โดยรวมแล้วน่ารักน่าชังเลย
2.น้องอเมริกัน เคิร์ล
ระดับความอ้อน : 5 ดาว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️(ถ้ามี 10 ดาว แอดให้ 10 ดาวไปเล้ยย)
น้องอเมริกัน เคิร์ล เจ้าเหมียวหูบิน ลักษณะเหมือนเป็นแมวคุณนาย มีขนเรียบและหนา หน้าตาน้องอาจดูเฉี่ยวเหมือนไม่เป็นมิตรแต่จริง ๆ แล้วแอดจะบอกเลยว่านิสัยน้องอ่อนโยนมากกกกก ไม่ค่อยร้อง ขี้อ้อน นอบน้อม เป็นมิตรกับเด็ก ๆ และสัตว์ในบ้านด้วยล่ะ เลี้ยงง่าย ว่ากันว่าน้องซื่อสัตย์กับเจ้าของด้วยน้าา
3.น้องบริติช ช็อตแฮร์
ระดับความอ้อน : 4 ดาว ⭐️⭐️⭐️⭐️
เจ้าเหมียวน้อยน่ารัก บริติช ช็อตแฮร์ ลักษณะเด่นของน้องจะมีขนนุ่มน่ากอด หัวกลมดิ๊ก ตากลมโต หน้าบ๊องแบ๊ว นิสัยเข้ากับคนง่าย อ่อนโยน ขี้อ้อน อาจจะมีมุมเงียบขรึมอยู่บ้างแต่โดยรวมแล้วน่ารักมากกก ยิ่งบางตัวตุ้ยนุ้ยหน่อย ๆ คือกอดอุ่น ฟัดสนุกเลยล่ะค่ะ อิอิ
4.น้องวิเชียรมาศ
ระดับความอ้อน : 4 ดาว ⭐️⭐️⭐️⭐️
เจ้าเหมียวสายพันธุ์ไทย ลักษณะจะมีขนสั้นสีขาวหรือครีมค่อนไปทางน้ำตาลอ่อน ใบหน้าและหูจะมีสีน้ำตาลไหม้บางคนเรียกแมวเห็ดออริจิเพราะลักษณะเหมือน หูน้องจะตั้งตรง ลำตัวยาว มีความปราดเปรียวคล่องแคล่ว รักสงบแต่ในขณะเดียวกันก็ขี้อ้อน ชอบคลอเคลียเจ้าของมากกก
5.น้องแร็กดอลล์
ระดับความอ้อน : 4 ดาว ⭐️⭐️⭐️⭐️
น้องแร็กดอลล์เจ้าเหมียวสายพันธุ์ใหญ่ฉายา “ตุ๊กตาผ้าขี้ริ้ว” ที่ได้มาจากเวลาใครจับตัวหรืออุ้มน้องจะทำตัวอ่อนปวกเปียกห้อยโตงเตงแม้หน้าตาจะดูขึงขังสวนกับอากัปกิริยาก็เถอะ น้องจะมีหูตั้ง ตากลมโตสีฟ้า ขนหนานุ่ม นิสัยขี้อ้อน สุภาพเรียบร้อย จงรักภักดี รักสงบเข้ากับเด็ก ๆ และสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ ในบ้านด้วยน้า
เอาละค่ะ…เป็นยังไงบ้างกับ 5 สายพันธุ์แมวขี้อ้อน เอาจริง ๆ มีเยอะกว่านี้มากกกแต่แอดยกตัวอย่างมาแค่นี้ หากใครสนใจสายพันธุ์ไหนสามารถยกสินสอดไปขอรับตัวน้องมาไว้ในอ้อมกอดอ้อมใจได้เลยน้า
ปล.ขอขอบคุณเจ้าของภาพ
#แมวขี้อ้อน #แมว #สัตว์เลี้ยง
โฆษณา