21 เม.ย. 2023 เวลา 11:00 • ท่องเที่ยว
Ko Ran Pet

ดำน้ำร้านเป็ดร้านไก่ ตามล่าหาฉลามวาฬ

พามาสำรวจโลกใต้ท้องทะเลสีคราม กับเส้นทางชุมพร - ร้านเป็ด ร้านไก่ ชมทุ่งดอกไม้ทะเลสุดอลังการ กับฝูงปลาน้อยใหญ่ จะสวยงามสักแค่ไหน ตามไปดูภาพที่เก็บมาฝากกันได้เลย
3
เรือสุดมินิมัล Stella
ครั้งนี้เราเดินทางมากับเรือของ Coral Grand Voyage เอาใจวัยรุ่นสายดำน้ำ กับเรือสุดมินิมัล "Stella" ที่มีความโดดเด่นทางด้านดิไซน์ โดยจะเป็นเรือไม้ตกแต่งด้วยสีขาว ให้อารมณ์ Classic เหมือนเรือใบยุคเก่า
ภายในเรือ
ภายในเรือมี Facilities ครบครัน ทั้งที่นั่งชิล ๆ รอบเรือ ดาดฟ้าสำหรับชมวิว ที่นอนตาข่ายรับลมชมวิว ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ แถมมีมุมถ่ายรูปสุดปังที่หัวเรือ ใครสายถ่ายภาพ ต้องได้รูปกลับไปเยอะแน่ ๆ
เส้นทางการเดินเรือ
โดยในทริปนี้ เราออกเรือจาก อ่าวทุ่งวัวแล่น จังหวัดชุมพร โดยทริปนี้จะเป็น ทริป Scuba Diving 2 วัน 1 คืน ทั้งหมด 5 Dive
ร้านเป็ด ร้านไก่
ร้านเป็ด ร้านไก่ ที่จริงแล้วคือชื่อ เกาะร้านเป็ด กับ เกาะร้านไก่ ที่ตั้งอยู่ติดกัน โดย เกาะร้านเป็ด เกาะร้านไก่ เป็นแนวปะการังและทุ่งดอกไม้ทะเลที่สมบูรณ์ที่สุด ใหม่ สด และเราว่าสวยที่สุดในอ่าวไทยด้วย
1
ทุ่งดอกไม้ทะเลกว้างสุดสายตา
ทุ่งดอกไม้ทะเลกว้างสุดสายตา บ้านของปลาทะเลน้อยใหญ่ ที่หลายคนตั้งใจจะมาชม ของจริงสวยมากกก ดำตรงนี้ได้เพลิน ๆ เลย
ไฮไลต์จุดดำน้ำ
ที่นี่มีความลึกสุดประมาณ 30 เมตร ถ้าใครที่ดำน้ำลึกจะสามารถลงไปด้านล่าง และพบกับกำแพงหินใต้ทะเล กัลปังหารูปพัดเป็นจำนวนมาก และจะมีถ้ำรูปหัวใจ เป็นไฮไลต์หลักของนักดำน้ำลึกอีกด้วย
1
ตามล่าหาฉลามวาฬ
ชคดีอีกอย่าง วันที่เรามาน้ำใสมากกก เห็นโลกใต้ทะเลได้อย่างชัดเจน อีกหนึ่งสิ่งที่นักดำน้ำหลายคนมาตามหาคือ น้องฉลามวาฬ อันที่จริงมีคนเจอน้องแถวนี้บ่อยมากกก เรียกได้ว่ามาทุกฤดูกาล แต่เราน่าจะดวงยังไม่สมพงศ์กัน ไว้เจอกัน Dive หน้าน้าาา T T เก็บภาพปลาตัวน้อย ๆ ไปก่อน
1
ข้อมูล
จบกันแล้วกับทริปดำน้ำตามล่าหาฉลามวาฬ ที่ไม่เจอฉลามวาฬ แต่บอกเลยว่าแค่นี้ก็ประทับใจมากๆ แล้ว สมแล้วที่หลายคนยกให้เป็นทุ่งดอกไม้ทะเลแห่งชุมพร ครั้งหน้าต้องมาแก้ตัวอีกแน่ๆ สำหรับใครที่สนใจ มาตามพวกเรา ติดต่อได้ที่ Coral Grand Voyage เลยจ้าา
Contact
FB : Coral Grand Voyage เรือบุหลัน-สเตลล่า ดำน้ำชุมพร เกาะเต่า เกาะช้าง
Tel. : 062 394 9266
โฆษณา