20 เม.ย. 2023 เวลา 01:54 • อาหาร
Little Sunshine Cafe

Little Sunshine คาเฟ่ขนาดกระทัดรัด สุดโฮมมี่ ขวัญใจชาวถนนวิทยุ

ท่ามกลางความหรูหราของย่านวิทยุ ซึ่งเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงานชื่อดังและสถานทูตมากมาย มีร้านคาเฟ่บรรยากาศสุดอบอุ่นอย่างร้าน Little Sunshine ซ่อนตัวอยู่ในซอยเงียบๆ และร่มรื่น ซึ่งเป็นที่รักของชาวออฟฟิศย่านเพลินจิตเป็นอย่างมาก
บรรยากาศน่ารักอบอุ่น ทั้งหน้าร้าน และภายในร้าน
ทางร้านเสริฟอาหารสไตล์ญี่ปุ่น/ตะวันตก/ไทย แบบโฮมเมด มีความฟิวชั่นเบาๆ รสชาติคอมฟอร์ท ใครได้มาทาน ส่วนใหญ่ก็อิ่มอกอิ่มใจกันทั้งนั้น แถมบรรยากาศภายในร้านยังเป็นกันเองและน่ารักมากๆ ทางร้านมีพื้นที่รับแขกได้ประมาณ 20 ท่าน แต่โต๊ะไม่อึดอัดเลย นอกจากนี้ เจ้าของร้านและน้องๆ พนักงาน ก็ยิ้มแย้มและคอยแนะนำเมนูต่างๆ เสมอ นั่งทานชิลๆ สบายๆ เหมือนได้มาทานอาหารบ้านเพื่อนเลยค่ะ
เมนูของทางร้าน มีทั้งเมนูประจำ และเมนูประจำวันที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ
เมนูของทางร้าน ก็จะมีทั้งเมนูประจำที่ฮิตกันตลอด อย่างสปาเกตตี้สามไข่ (ไข่กุ้ง ไข่ปลาคอด ไข่ไก่ออนเซ็น) และข้าวผัดแจ่วปลาแซลมอนย่าง ไปจนถึงเมนูพิเศษประจำวันที่ผัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปเรื่อยๆ เช่นเมนูข้าวแกงกะหรี่เนื้อ ที่เราได้ทานไปวันก่อน แฟนคลับของทางร้านก็จะคอยแอบส่องเมนูประจำวัน ที่ทางร้านจะคอยอัพเดทให้ วันไหนเจอเมนูถูกใจ ก็ต้องภาวนาให้จองโต๊ะทันกันไปค่ะ
เมนูตับบดกับขนมปัง ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เราสั่งตลอดเมื่อได้เจอ
นอกจากอาหารจานหลักแล้ว เมนูกาแฟ ของทานเล่น อาหารจานกลางสำหรับแชร์กันในโต๊ะ เค้ก และของหวานต่างๆ ทางร้านเขาก็มีนะคะ แต่อาหารของทางร้านจานค่อนข้างใหญ่ ทางเราก็อิ่มก่อนจะไปถึงของหวานทุกทีค่ะ
เอาบรรยากาศร้านมาปิดท้ายให้อีกหน่อย
อย่างที่เกริ่นไป ว่าร้าน Little Sunshine นี้ เป็นขวัญใจคนทำงานแถวนี้มากๆ เราจึงอยากแนะนำให้จองโต๊ะล่วงหน้าสัก 1 วันก่อนมาทาน โดยเฉพาะในเวลามื้อเที่ยงวันธรรมดา เพราะร้านเขาเต็มมาก ไม่จองมามีอดทานแน่นอนกันเลยทีเดียว
เวลาเปิด-ปิด: พุธ - ศุกร์ 8.00-16.00 น. (ควรจองโต๊ะล่วงหน้า)
พิกัด: ถนนวิทยุ
ราคา: ประมาณ 200-400 บาท ต่อท่าน
โฆษณา