23 เม.ย. 2023 เวลา 03:19 • ไลฟ์สไตล์

#บันทึกของวิรา

ตอนที่13 ปะไปต่อ
ในที่สุดฉันก็อ่านหนังสือสอนดูไพ่
จบไปแล้ว 1 เล่ม ...อืม...ใช้เวลานานจัง 😅
ปะไปต่อเล่มที่ 2
ช่วงนี้อากาศร้อนมาก
บางครั้งฉันก็ปวดหัว ตัวก็เมื่อยหัวก็ปวด
แล้วฉันก็ไม่ค่อยได้ขยับร่างออกกำลังกายเลย
ฉันทำแต่งาน ตัวแข็งไปหมด
ร้อนๆแบบนี้ ฉันกินแต่น้ำ ไม่ค่อยอยากข้าวเลย
กินน้ำจนท้องป่อง
แล้วฉันก็ท้องเสียบ่อย
แบบว่าท้องเสียทุกเช้า 5 วันติดกัน
ฉันรู้สึกว่า จะเป็นริดสีดวง มันรู้สึกได้
ริดสีดวงที่เกิดจากท้องเสีย
ฉันเลยกินยาเพชรสังฆาต หมดไป 1 กระปุก
ตอนนี้ฉันโอเคดีแล้ว 😁
ฉันได้ลองทำเค้กช้อกโกแลตหน้านิ่ม
ครั้งแรกของฉัน ดูสูตรในยูทูป
สูตรที่ไม่ได้ใส่แป้ง บอกเลย อร่อย 😋
ตอนนี้ ดูเหมือนโควิดเริ่มระบาดอีก
ฉันคิดว่าจะไปฉีดวัคซีนล่ะ
โชคดีนะทุกคน
ขอให้แข็งแรง ปลอดภัย มีเงินใช้
บายจ๊ะ
โฆษณา